วิลล่าเตรียมตั้ง โบอาส พิสูจน์ฝีมือ

วิลล่าเตรียมตั้ง โบอาส พิสูจน์ฝีมือ

ยังคงได้รับการจับตามองสำหรับอนาคตการทำงานของทาง อังเดร วิลาส โบอาส กุนซือเลือดโปรตุเกส หลังจากที่โดนทางเชลซี ปลดออกจากตำแหน่งในช่วงที่ผ่านมา ก็ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทางบรรดาสโมสรชั้นนำในเวทียุโรปที่หวังจะคว้าตัวกุนซือรายนี้ไปทำทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งมีทาง อินเตอร์ มิลาน เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mirror สื่อชื่อดังของอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีม แอสตัน วิลล่า เตรียมที่จะเจรจากับทาง กุนซือรายนี้โดยหวังที่จะนำเข้ามาเพื่อทำทีมในฤดูกาลหน้าหลังจากที่ทางสโมสรทำการยกเลิกสัญญากับทาง อเล็ก แมคลีช เรียบร้อยแล้ว

ทาง แอสตัน วิลล่า สโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีกได้ทำการเจรจากับทางเอเย่นต์ของทางกุนซือรายนี้เพื่อสอบถามถึงรายละเอียดและการเจรจาเบื้องต้นไปบ้างแล้ว โดยพวกเขาหวังว่าจะได้ตัวงกุนซือรายนี้เข้ามารับหน้าที่คุมทีมอังเดร วิลาส โบอาส เป็นกุนซือที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสมัยที่ทำงานกับทาง เอฟซี ปอร์โต้ ก่อนที่จะย้ายเข้ามาทำงานที่อังกฤษกับทาง เชลซี แต่ก็ต้องล้มเหลวไม่ประสบความสำเร็จโดนทางยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนปลดออกจากตำแหน่งและในช่วงที่ผ่านมาก็ไปพัวพันกับบรรดาสโมสรชั้นนำที่หวังจะได้ตัวไปทำทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์