หน้าบากชี้อยู่เสือใต้มีความสุข ชี้เกมพุธนี้กดดันแน่

ตอนนี้ในแคมป์เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการให้ความสนใจของยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่ต้องการจะดึงตัวดาวเตะของทางยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย โดยเฉพาะที่ผ่านมากองกลางชาวดัชต์อาร์เยน ร็อบเบน ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องเตรียมที่จะอำลาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากทีการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ระหว่างสโมสรกับนักเตะยังไม่สามารถหาข้อยุติได้ในเวลานี้

ได้ใจเสือใต้ไปเต็มๆ กองกลางเลือดตราไก่ ฟร็อง ริเบรี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในเยอรมันอย่าง Bild โดยชี้ในเวลานี้เขาไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น อัลลิอั๊น อารีน่าแห่งนี้โดยชี้ บาเยิร์น คือยอดทีมของโลกและมีความสุขดีที่ได้รับโอกาสมาลงเล่นที่สโมสรแห่งนี้

" ที่นี่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว บาเยิร์น เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่มากทีเดียว ผมเองกว่าจะมีทุกวันนี้กลายเป็นยอดนักเตะได้ก็เพราะที่นี่ พวกเขาให้ความเชื่อมั่นในตัวผมมากทีเดียว ตอนที่ผมย้ายมาจาก มาร์กเซย เพื่อมาลงเล่นที่นี่ผมต้องปรับตัวหลายๆอย่างเพื่อให้ตัวเองพัฒนาขึ้นมา พวกเขาช่วยผมเยอะทีเดียวเพื่อนร่วมทีมแฟนบอล เมื่อคุณอยู่ในทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกแล้วควรที่จะย้ายออกไปจากทีมหรือไม่ "

" ขณะเดียวกันนี่คือครั้งแรกที่ผมจะต้องกลับมาเยือนถิ่นเก่าของตัวเอง มาร์กเซย เป็นสโมสรที่สร้างชื่อให้กับผมจนมีทุกวันนี้ พวกเขาช่วยให้ผมเป็นนักเตะอาชีพอย่างที่ฝันมาโดยตลอดแต่การกลับมาครั้งนี้ ผมต้องห่ำหั่นกับพวกเขาเพื่อให้บาเยิร์นประสบความสำเร็จ ผมเชื่อว่าเกมนี้จะมีแรงกดดันเข้ามาให้ผมอย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์