ลอเรนติสแย้มสนใจเดลอยู่เหมือนกัน

ลอเรนติสแย้มสนใจเดลอยู่เหมือนกัน

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าตัวเก๋าชาวอิตาลี่ของทางม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรในอิตาลี่ในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้ายกับยอดทีมจากตูรินค่อนข้างแน่ หลังจากที่เอเย่นต์ของดาวเตะวัย 37 ปีรายนี้ออกมายืนยันพร้อมที่จะเปิดรับฟังทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้พิจารณา ในเกมล่าสุดกับอินเตอร์ ดาวเตะจอมเก๋ารายนี้โชว์ฟอร์มเทพออกมาจนทำให้บรรดาสื่อต่างๆออกมาชื่นชมถึงความเก่งกาจแม้ว่าจะเข้าสู่ช่วงของปลายการค้าแข้งแล้วก็ตาม

ออเรลิโอ ดิ ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลีได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต โดยชี้ เดล ปิเอโร่ ยังคงมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมให้เห็นพร้อมทั้งไม่ปิดกั้นให้ทางดาวเตะรายนี้สนใจที่จะมารวมงานกับทางนาโปลี

" เขา(เดล ปิเอโร่) แสดงให้พวกคุณเห็นกันแล้วว่ายังคงยอดเยี่ยมเสมอ แม้ว่าจะอยู่ในวัย 37 แต่เขาก็ยังสามารถที่จะลงเล่นในระดับสูงสุดได้ต่อไป ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์กับอินเตอร์ เขาแสดงให้พวกเราทุกคนได้เห็นว่ายังคงเป็นนักเตะชั้นยอด
ทักษะต่างๆรวมทั้งการมีชื่อบนสกอร์บอร์ด มันบ่งบอกถึงคุณภาพของเขาโดยแท้จริง เขากำลังจะอำลายูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้ เราเองก็สนใจในตัวของเขาเช่นเดียวกัน ผมไม่ปฎิเสธเลยว่าเป็นแฟนของเขามาโดยตลอดมันคงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก หากว่าเราสามารถที่จะเจรจากับ เขาเพื่อดึงตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ "


อย่างไรก็ตามนาโปลีอาจจะต้องเจอกับเกมที่หนักพอสมควรในการแย่งชิงลายเซ็นของดาวเตะรายนี้โดยมีทางทีมจาก MLS และ เอเชีย กำลังให้ความสนใจและพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวมาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์