โมดริชรอดูอนาคตเรดแนปป์ก่อนต่อสัญญา

ลูก้า โมดริช


สื่อเผย โมดริช ยังไม่ต่อสัญญาสเปอร์ส เพราะต้องการรู้อนาคตของ เรดแนปป์ ขณะที่สิงห์บลู เตรียมทุ่มเงินก้อนโต้ หวังงาบมาปั่นเกมในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์


สื่ออังกฤษรายงานเหตุที่ ลูก้า โมดริช ไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทอตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ก็เพราะ โมดริช ต้องการแน่ใจว่า แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม จะอยู่คุมทีมต่อไปหรือไม่

ส่วน เรดแนปป์ ก็ต้องการให้ โมดริช ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป และรับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ แต่แข้งทีมชาติโครเอเชีย จะไม่เซ็นอะไรทั้งนั้น จนกว่าจะรู้อนาคตของ เรดแนปป์ เสียก่อน

ในขณะที่ "สิงห์บลู" เอง ก็พยายามที่จะดึง โมดริช มาคอยปั้นเกมในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน โดย ช๊อปเปอร์ แฮร์ริส ตำนานของเชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้ว่า สโมสรจะต้องพยายามดึงตัว โมดริช มาร่วมทีมให้ได้ ซึ่ง อังเดร วิลลาส โบอาส ผู้จัดการทีมเชลซี ก็หวังว่า โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร จะเบิกข้อเสนอชิ้นใหม่นี้เพื่อดึงตัวแข้งทีมชาติโครเอเชีย แล้วก็เหลือแค่คำถามที่ว่า สเปอร์สจะรั้ง โมดริช เอาไว้ได้หรือไม่ ในขณะที่เชลซีเอง ก็พยายามทุ่มเงินเต็มที่ เพื่อกระชาก โมดริช ไปร่วมทีม และสามารถให้ค่าเหนื่อยถึง 2 เท่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์