เคยรอชอุทธรณ์ฉลุยโทษแบนด่าคณะกรรมการตรวจโด๊ป

  คาร์ลอส เคยรอช อดีตนายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์โทษแบน 6 เดือน ในกรณีกล่าวโจมตีคณะกรรมการตรวจสารกระตุ้น ก่อนเดินทางไปทำศึก ฟุตบอลโลก 2010 พร้อมเล็งที่จะฟ้องเรียกค่าชดเชยจากสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส ต่อไป 

     คาร์ลอส เคยรอช อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ได้รับชัยชนะในการอุทธรณ์โทษแบนจากวงการลูกหนังเป็นเวลา 6 เดือน จากกรณีที่กล่าวโจมตีคณะกรรมการตรวจสารกระตุ้น ซึ่งเดินทางมาสุ่มตรวจทัพแข้งแดนฝอยทองก่อนเดินทางไปทำศึก ฟุตบอลโลก 2010 เมื่อเดือน พ.ค. ปีที่แล้ว ตามรายงานของ ศาลอนุญาโตตุลาการด้านกีฬา (ซีเอเอฟ) เมื่อวันพุธที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
     สำหรับ อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องถูกตะเพิดออกจากเก้าอี้นายใหญ่ทีมชาติ โปรตุเกส จากกรณีดังกล่าว เมื่อเดือน ก.ย. ปีที่แล้ว ได้รับการยืนยันจาก ซีเอเอฟ ว่า เจ้าตัวได้พ้นผิดจากข้อกล่าวหา หลังจากผลการวินิจฉัยไม่ปรากฏว่าพฤติกรรมที่เขาแสดงออกมานั้นเป็นการขัดขวางการทำงานของคณะกรรมการตรวจสารกระตุ้นแต่อย่างใด
 
     อย่างไรก็ตาม เคยรอช วัย 58 ปี เคยลั่นวาจาไว้ว่า เขาเตรียมที่จะฟ้องร้องเพื่อขอค่าชดเชยจากสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส หากประสบความสำเร็จในการยื่นอุทธรณ์โทษแบนครั้งนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์