น้าเดลเบิ้ล!ยูเว่หืด3-2พุ่งรองฝูง

อเล็กซานโดร เดล ปิเอโร่

ยังไม่ทิ้งลายหลังทะลวงสองประตูให้ยูเวนตุสบุกมาเอาชนะลาซิโออย่างสุดระทึก 3-2 ในขณะที่อินทรีฟ้าขาวมาได้สองประตูจากปานเดฟคนเดียวทำให้ตอนนี้"ม้าลาย"แซงโรม่าขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่าแล้ว

ลาซิโอ 2-3 ยูเวนตุส

สนาม: โอลิมปิโก้

ประตู: ลาซิโอ - กอรัน ปานเดฟ 36, 93

ยูเวนตุส - ดาวิด เทรเซเกต์ 29, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ 48, 70

ก่อนเกมเริ่มมีการยืนไว้อาลัย

ให้นักเตะเยาวชนยูเวนตุส 2 คนที่เสียชีวิตเมื่อปีที่แล้วและพอเขี่ยทั้งสองทีมสู้กันสนุกทีเดียว นาทีที่ 6 ลาซิโอสร้างความหวาดเสียว จังหวะสวนกลับที่ปานเดฟ กระชากไปเปิดเข้ากลางให้ร็อคคี่ชาร์จ แต่จังหวะนี้จ่ายเผื่อไปนิดเดียวเท่านั้น

นาทีที่ 14 ยูเวนตุสเกือบได้ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกระยะ 35เมตรด้านซ้าย เดล ปิเอโร่เปิดมาหน้าประตูให้คิเอลลินี่โหม่งเหน่งๆ ระยะ 4 เมตรบอลข้ามคานออกไปนิดเดียวเท่านั้น

อีก 4 นาทีต่อมาเจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่เลเดสม่าเปิดบอลจากด้านขวาเข้ากลาง บอลแฉลบโมลินาโร่ มาเข้าทางของเมารี่ได้ยิงด้วยซ้ายระยะ 3 เมตร ข้ามคานออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ นาทีที่ 29 ยูเวนตุส มาได้ประตูขึ้นนำ เดล ปิเอโร่ เปิดคอร์เนอร์ทางด้านขวา มาให้คิเอลลินี่โหม่งระยะ 10 เมตร บอลไปเข้าทางของซาลิฮามิดซิคยิงด้วยขวาระยะ 3 เมตร ลูกไปโดนเทรเซเกต์ พวกเดียวกันเองเข้าไป

ลาซิโอฮึดสู้ และก็มาได้ประตูตีเสมอทันควัน
 
นาทีที่ 36 โคลารอฟ จ่ายให้ร็อคคี่ ที่ส่งต่อเร็วให้มูตาเรลลี่ ตวัดเข้ากลางให้ปานเดฟ โหม่งที่เสาสองระยะ 9 เมตรเข้าไปไม่มีเหลือ จากนั้นนาทีที่ 38 ร็อคคี่ได้ซัดระยะ 22 เมตรด้วยซ้าย แต่โดนบุฟฟ่อนเซฟไว้ได้ หมดครึ่งแรก 1-1

ครึ่งหลังและมา 3 นาที

ยูเวนตุสได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง ซาเน็ตติ เปิดบอลยาวจากกลางสนามให้เดล ปิเอโร่ กระชากสวนกลับก่อนจะซัดด้วยซ้าย ทแยงมุมระยะ 12 เมตรเข้าไปอย่างสวยงาม ลาซิโอ ตั้งหน้าตั้งตาบุก หวังจะเอาประตูตีเสมอ อย่างไรก็ตามนาทีที่ 61 ยูเว่เกือบได้ประตูที่ 3 จังหวะที่เทียโก้ แย่งบอลจากมูตาเรลลี่ได้ และจ่ายให้เทรเซเกต์ ยิงระยะ 12 เมตรเน้นๆ ติดบัลล็อตต้าที่เซฟไว้ได้เยี่ยม

นาทีที่ 70 ยูเวนตุสก็มาได้ประตูที่ 3 จากจังหวะสวนกลับแบบเดิม ซาเน็ตติ จ่ายให้เดล ปิเอโร่ กระชากไปยิงด้วยซ้ายระยะ 10 เมตร บอลเสยใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม ยูเวนตุสนำ 3-1 นาทีที่ 74 เดล ปิเอโร่เกือบได้แฮตทริก เมื่อเทรเซเกต์หลุดไปถึงเส้นหลังและเปิดจากกรอบโทษให้เดล ปิเอโร่ โหม่งที่เสาสแง แต่โดนเลเดสม่ากระแทกจนลูกโหม่งโด่งข้ามคานออกไป

ลาซิโอพยายามบุกเอาประตูคืน
 
และก็มาได้ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อร็อคคี่ กระชากไปเปิดจากด้านซ้ายให้ปานเดฟ โหม่งเผาขนเข้าไป แต่ก็ได้แค่นั้น จบเกมยูเวนตุสชนะไป 3-2 แซงโรม่ารั้งรองจ่าฝูงชั่วคราวแล้ว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์