กัตจังรับอยากได้กาก้ามากกว่าเด็กซ่าบาโล

  เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ขาโหดยี่ห้อ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน รับอยากได้ กาก้า มิดฟิลด์รูปหล่ออดีตเพื่อนร่วมทีม ย้ายกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งมากกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้


     เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางตัวหลัก เอซี มิลาน ยอมรับอยากเห็น ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด กลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง หลังดาวดังบราซิเลียน วัย 28 ปี ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่าอยู่เนืองๆ จนไม่อาจแจ้งเกิดในสีเสื้อ ราชันชุดขาว ได้สำเร็จ และมีข่าวว่า จะหวนกลับมาร่วมทัพ รอสโซเนรี่ อีกครั้งมาตลอด 

     แม้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ถูกคาดการณ์ว่า จะย้ายมาสู่ทีม มิลาน ด้วยเช่นกัน แต่เมื่อถามมิดฟิลด์จอมเก๋าว่า ประสงค์จะเห็นใครย้ายมามากกว่ากันแล้วนั้น เจ้าตัวรีบเลือก กาก้า อดีตเพื่อนร่วมทีมรูปหล่อ แทนที่จะเป็นอดีตหัวหอกเจ้าปัญหา อินเตอร์ มิลาน แทบจะในทันที 

     อดีตห้องเครื่องพันธุ์ดุ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส วัย 33 ปี กล่าวผ่าน ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาดังแดนมะกะโรนี ว่ากาก้า สิครับท่าน เขาได้สร้างประวัติศาสตร์มากมายเอาไว้กับ มิลาน และหากเขายังคงเป็นที่รักยิ่งของทีมมากมายเยี่ยงนี้แล้ว มันก็หมายความว่าเขาทำผลงานเอาไว้ได้ดี พวกเรากำลังรอเขาอยู่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์