อดัมฟีเวอร์!หงส์-ไก่ระแวงกันเองหลังโชว์เทพ

ลิเวอร์พูลและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ร้อนรนต่างระแวงซึ่งกันและกันหลังชาร์ลี อดัมมิดฟิลด์ตัวเก่งของแบล็คพูลกระหน่ำฟอร์มเทพในนัดเสมอแบล็คเบิร์นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กัปตันทีมวัย 25 ปีที่เคยเกือบย้ายมาหงส์แดงเมื่อเดือนมกราคมกำลังเป็นที่ต้องการตัวอย่างหนักโดยแมวมองของทั้งสองทีมได้มาซุ่มดูเกมที่อีวู้ด พาร์คก่อนตะลึงเห็นอดัมเหมาสองประตูโดยนอกจากจุดโทษแล้วยังมีลูกฟรีคิกเขย่าโลกอันเป็นเครื่องหมายการค้าอีกด้วยก่อนสกอร์จบลงที่ 2-2 ในท้ายที่สุด

เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟอยากได้อดัมมาเสริมความแกร่งในแดนกลางอย่างมากและเคยพลาดได้ตัวในราคา 9 ล้านปอนด์หลังแบล็คพูลยืนกรานไม่ขายให้จนกว่าจะจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตามตอนนี้แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ซึ่งเคยวิ่งเต้นทาบในวันสุดท้ายของการย้ายทีมเมื่อต้นปีก็พร้อมตามล่าอีกหนในซัมเมอร์นี้หลังตั้งเป้าถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกันเลยทีเดียว

ว่ากันว่าทั้งสองทีมมีข้อได้เปรียบและเสียบเปรียบต่างกันโดยหงส์แดงนั้นเชื่อว่าอดัมอยากมาเล่นให้พี่เคนซึ่งเป็นคนสก็อตแลนด์บ้านเดียวกันส่วนจ่าเฉยพร้อมล่อใจหากยึดพื้นที่ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกหรืออย่างน้อยๆรักษาอันดับไปยูโรป้า ลีกซึ่งนั่นหมายความว่าลิเวอร์พูลจะอดไปแทนนั่นเอง

_________________
สนับสนุนข่าวโดย lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์