หม่อมเหยินถูกเหม็นขี้หน้าที่สุดในกาน่า-กียาน

อซาโมอาห์ กียานดาวยิงตีนคมของซันเดอร์แลนด์ออกมาเผยว่าหลุยส์ ซัวเรซดาวยิงหม่อมเหยินของลิเวอร์พูลเป็นบุคคลที่ถูกเกลียดชังมากที่สุดในประเทศกาน่า

อย่างไรก็ตามหัวหอกแมวดำก็ยินดีจับมือกับคนที่ทำลายความฝันของเขาในฟุตบอลโลก

กียานยังไม่เจอกับซัวเรซอีกเลยนับแต่วันที่กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยใช้มือปัดบอลที่กำลังเข้าประตูของโดมินิค อดิเยียห์ในนาที่สุดท้ายของช่วงต่อเวลาพิเศษ

แถมดาวเตะค่าตัว 22.8 ล้านปอนด์ที่ถูกไล่ออกไปยังแสดงความดีใจจนออกนอกหน้าเมื่อกียานซัดจุดโทษพลาดจนส่งผลให้ต้องไปดวลจุดโทษตัดสินกันในเกมนั้นแล้วทำให้กาน่าร่วงตกรอบควอเตอร์ไฟน่อลไปในที่สุด

แต่ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ทั้งคู่ต้องกลับมาเจอหน้ากันอีกครั้งและกียานก็กล่าวว่าผมจะจับมือกับเขาอย่างไม่มีปัญหา

ซัวเรซอาจไม่ใช่เพื่อนผมแต่ถ้าเขาต้องการคุยกับผม ผมก็ยินดี ผมจะพูดกับเขาเพราะว่าเขาเป็นสปอร์ตแมนเช่นเดียวกับผม แม้จะมีสิ่งที่เกิดขึ้นในฟุตบอลโลกแต่ชีวิตมันต้องก้าวต่อไป

ผมจะบอกว่าเขาไม่ได้รับความนิยมเลยในประเทศกาน่า ผมขอโทษที่พูดแบบนี้แต่เขาเป็นคนที่ถูกเกลียดชังมากที่สุดในประเทศกาน่าตอนนี้

เขาเป็นฮีโร่ในประเทศเขาแต่ไม่ใช่กับประเทศของเรา

ด้วยความซื่อสัตย์ ผมคงทำสิ่งเดียวกับที่เขาทำถ้าผมอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าวเพราะว่าพวกเขาต้องการเข้ารอบ เราเองก็ต้องการเข้ารอบและบางครั้งคุณก็ต้องทำมันเพื่อให้ได้มันมา สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ ผมเข้าใจว่าทำไมเขาถึงทำมัน แต่จะให้พวกแฟนบอลเข้าใจ?มันคงเป็นไปไม่ได้จริงๆ

_________________
สนับสนุนข่าวโดย lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์