ชไวนี่เศร้าฟานกัลลาเสือใต้หลังจบซีซั่น

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับสุดเศร้าที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ต้องอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วยกันทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วงที่เหลือ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับเจ้านายก่อนจากไป 

     บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมันของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจและผิดหวังที่ หลุยส์ ฟาน กัล ยอดเทรนเนอร์ชาวดัตช์ จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ หลังตกลงยกเลิกสัญญาที่ยังเหลือจนกระทั่งถึงปี 2012 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

      หลังจากที่บุกไปพ่าย ฮันโนเวอร์ 96 อย่างเละเทะ 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ "เสือใต้" พ่ายแพ้ให้กับคู่แข่งมาติดต่อกัน 3 นัดแล้ว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบสิบกว่าปีของสโมสร จนตอนนี้มีคะแนนตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงในลีก ไกลถึง 19 แต้มเลยทีเดียว แถมยังตกรอบ เดฟเอฟเบ โพคาล ไปแล้วอีกด้วย และด้วยเหตุนี้ทำให้ ฟาน กัล กับ บาเยิร์น ตกลงปลงใจที่จะแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์นี้  

      ชไวน์สไตเกอร์ กล่าวว่า "พวกเราทุกคนต้องการที่จะประสบความสำเร็จในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่เหลือ และช่วยให้เขา (ฟาน กัล) จากไปอย่างเหมาะสม เขาสมควรได้รับมัน เมื่อพิจารณาจากแนวทางที่เราเล่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วในตอนที่เราคว้าชัยชนะได้มากมาย" 

      "มันน่าเศร้าที่เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีในช่วงที่ผ่านมา เราต้องเพิ่มความพยายามให้มากขึ้นอีกเพื่อได้แต้มอย่างที่ต้องการ มันน่าเศร้าที่เขาจะต้องจากไป เนื่องจากผมคิดว่าเขาเหมาะกับ บาเยิร์น เราจะทุ่มเทสุดตัวเพื่อเก็บชัยชนะในวันเสาร์ ไม่มีใครต้องการไปเล่น ยูโรปา ลีก หรอก" กองกลางวัย 26 ปี ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์