ราอูลแฮปปี้ชาลเก้ฉลุยเข้ารอบ8ทีมชปล.

ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกชาวสเปน ของ ชาลเก้ 04 เป็นปลื้มสุดๆ "ราชันสีน้ำเงิน" ผ่านเข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรก หลังชนะ บาเลนเซีย 3-1 ในเกมรอบ 16 ทีม นัดสอง รวมผล 2 นัดชนะ 4-2 พลางบอกว่า นับเป็นความสำเร็จสุดๆ และไม่สนใจแล้วว่าจะเจอใครในรอบถัดไป 

     ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าชาวสเปน ของ ชาลเก้ 04 ดีใจสุดๆ ที่ทีม "ราชันสีน้ำเงิน" โค่นชนะทีม "ค้างคาว" บาเลยเซีย ไปได้ 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองที่ เวลตินส์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมผลสองนัด เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์ 4-2 เผยมาถึงขั้นนี้ไม่ลุ้นแล้วว่าจะเจอกับใคร เพราะยังไงพวกเขาก็ประสบความสำเร็จ ต้องเฉลิมฉลองท่าเดียว 
 
     หัวหอกสแปนิชวัย 33 ปี ที่เคยคว้าแชมป์ยุโรปกับ เรอัล มาดริด มาแล้ว 3 สมัย ปี 1998, 2000, 2002 ซึ่งย้ายมาใน เกลเซ่นเคียร์เช่น เป็นฤดูกาลแรก กล่าวอย่างชื่นมื่นว่า "นี่เป็นเกมที่ยากมาก แต่มันก็ค่อนข้างจะสูสี ในท้ายที่สุดแล้วเราก็มีดวงช่วยนิดหน่อย ผมมีความสุขมากๆ เพราะมันเป็นสิ่งพิเศษของผม เราต้องไปรอดูว่าจะเจอกับใครในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่จริงๆ มันก็ไม่สำคัญแล้วว่าเราจะเจอใคร เพราะมันจะเป็นปาร์ตี้ของเรา"
 
     ชาลเก้ บุกไปเสมอ 1-1 ในเกมแรกที่ เมสตาย่า และเกมนี้มีเสียวเล็กน้อยเพราะโดน ริคาร์โด้ คอสต้า กองหลังโปรตุกีส โขกให้ทีมเยือนนำไปก่อน ในนาทีที่ 17 แต่ก่อนหมดครึ่งแรก 5 นาที เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน กองหน้าตัวเก่ง ก็ซัดฟรีคิกตีเสมอให้เจ้าบ้าน จากนั้นพวกเขาก็ยิง 2 ลูก เริ่มจาก มาริโอ กาฟราโนวิช กองหน้าดาวรุ่งชาวสวิตเซอร์แลนด์ นาทีที่ 52 ต่อด้วย ฟาร์ฟาน เบิ้ลลูกที่สอง ในนาทีสุดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์