ชาลเก้ยวบฮันเตอร์ฟิตไม่ทันยิงค้างคาว

ชาลเก้ 04 ประสบปัญหา ไร้ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ล่าตาข่าย บาเลนเซีย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ เหตุเข่าหายเดี้ยงกลับมาไม่ทันลงสนาม ด้านกุนซือ เฟลิกซ์ มากัธ รับคงเสี่ยงอย่างที่สุด หากสั่งลูกทีมลงไปตั้งรับอย่างเดียว เพื่อหวังผลเสมอแบบโนสกอร์

     คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้า ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งลีกลูกหนังเมืองเบียร์ เตรียมพลาดลงสนามในเกมดวลแข้ง บาเลนเซีย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ เนื่องจากไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาทันจากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า ที่ทำให้ต้องพลาดลงสนาม 2 เกม บุนเดสลีกา ล่าสุดมาก่อนแล้ว

     เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ประสบการณ์สูง กล่าวถึงหัวหอกเลือดดัตช์รายนี้ว่า "เขากำลังดีขึ้น แต่ยังไม่ฟิตพอลงสนาม" พร้อมกันนี้ โค้ชวัย 57 ปี ยังกล่าวถึงเกมดวล "ไอ้ค้างคาว" หลังบุกเสมอ 1-1 ในเกมนัดแรก อีกด้วยว่า "มันคงอันตรายจนเกินไป หากจะเล่นด้วยการตั้งรับเพื่อผลเสมอแบบไม่มีประตู หากไม่ระวังตั้งแต่ต้นจนจบเกมแล้ว มันอาจจะเป็นความพ่ายแพ้ก็เป็นได้"

     ด้าน ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงเลือดกระทิงดุวัย 33 ปี ที่ทำสถิติยิงประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว 69 ลูก กล่าวว่า "ผมคาดว่า บาเลนเซีย จะอันตรายยิ่งกว่าเมื่อตอนพบกันในเกมแรก พวกเรายังได้เปรียบเล็กๆ แต่พวกเขาก็มีคุณภาพพอที่จะพลิกผลการแข่งขันกลับมาได้เช่นกัน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์