เรือใบจ้องซิวมาสเคราโน่เสริมแกร่ง

ลิเวอร์พูล มีแววจะเสีย 'ฮาเวียร์ มาสเคราโน่' ไปจากอ้อมอกเสียแล้ว เมื่อ แมนฯ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงินราว 1,190 ล้านบาท เพื่อคว้าดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ไปร่วมทัพในช่วงปีใหม่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก

เมืองผู้ดี เตรียมทุ่มเงิน 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,190 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมแล้ว หลัง "หงส์แดง" ยังคงไม่มีทีท่าว่าจะยอมจ่ายเงินจำนวนเดียวกัน เพื่อคว้าอดีตดาวเตะ โครินเธียนส์ มาร่วมทัพแบบถาวรเสียที

หนังสือพิมพ์ "เดลี่ สตาร์" ของอังกฤษ รายงานว่า
 
ตัวแทนของ แมนฯ ซิตี้ ได้เข้าพบกับที่ปรึกษาของ มาสเคราโน่ เรียบร้อยแล้ว ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในกรุงลอนดอน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และพยายามที่จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวกองกลางเลือดฟ้า-ขาว ไปยังถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงปีใหม่

สำหรับ มาสเคราโน่

ซึ่งมีกลุ่มบริษัทลงทุนที่มี เคีย ชูรับเชียน เป็นหัวหอก เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์อยู่นั้น ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งกำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยถ้าหาก "เร้ด แมชีน" ต้องการจะรั้งห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ เอาไว้ใน แอนฟิลด์ ต่อไป พวกเขาก็จะต้องจ่ายเงินค่าตัวจำนวน 17 ล้านปอนด์ ตามที่เคยตกลงเอาไว้

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์