บอสเรอัลมาดริดยันไม่ขายนักเตะคนไหนออกจากทีม

กัลเดร่อนยันไม่ขายนักเตะคนไหนออกจากทีม

ราม่อน กัลเดร่อน บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ปฏิเสธลั่น ไม่เคยคิดขายนักเตะคนไหนออกจากทีมช่วงตลาดเปิดรอบ 2 ตามที่เป็นข่าวว่า จะโละนักเตะ 6 คนออกไป เชื่อมีบางคนจ้องทำลายสโมสร พร้อมยันไม่คิดเสริมทีมช่วงเดือนมกราคมอีกแล้ว เพราะมั่นใจว่าขุมกำลังตอนนี้แข็งแกร่งเพียงพอที่จะคว้าได้ทุกแชมป์

ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสรเรอัล มาดริด แชมป์เก่าศึก ลา ลีกา ออกมายืนยันว่าเขาไม่มีความคิดที่จะโละนักเตะคนไหนออกจาก ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า ตามคำอ้างของสื่อเมืองกระทิง


กัลเดร่อน ออกมาปฏิเสธรายงานของ มาร์ก้า สื่อดังของ สเปน ที่ลงข่าวว่าทีม ราชันชุดขาว มีแผนโละผู้เล่น 6 คน ซึ่งประกอบไปด้วย มาอามาดู ดิยาร์ร่า, ชูลิโอ บาปติสต้า, ฮาเวียร์ ซาวีโอล่า, โรเบร์โต้ โซลดาโด้, รอยสตัน เดรนเธ่ และ เจอร์ซี่ ดูเด็ค ออกจากทีมทั้งในรูปแบบการยืมตัว และย้ายทีมถาวร ในช่วงเดือนม.ค.ปีหน้า


มันโหดร้ายมากที่มีการพูดถึงเรื่องที่ว่าเราจะขายนักเตะ 6 คนออกจากทีมทั้งที่ผ่านไปแค่ครึ่งฤดูกาลเท่านั้น มันไม่มีทางเป็นไปได้เลย ไม่ใช่เพราะว่ามันไม่สามารถทำได้ แต่เป็นเพราะมันไม่มีเหตุผล กัลเดร่อน กล่าว และเสริมว่า นอกจากไม่ขายแล้ว บางทีอาจจะไม่มีการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 นี้ด้วย


ผมคิดว่าคงจะไม่มีการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิด เราไม่มีแผนการในเรื่องนี้ เพราะตอนนี้เรามีความสุขกับทีมที่มีอยู่ เราเพิ่งสร้างทีมในช่วงซัมเมอร์ และเราคิดว่าเรามีทุกอย่างที่ต้องการสำหรับประสบความสำเร็จกับเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ มันเป็นความปรารถนาอย่างแรงกล้าระหว่าง โค้ช และนักเตะทุกคน หลังไม่เคยมีมานาน ความรู้สึกของผมคือ มีใครบางคนอยากสร้างปัญหาให้กับทีม ทั้งๆ ที่มันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น กัลเดร่อน กล่าวตบท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์