ป๋ายันไม่อุทรณ์-ด่ามาตรฐานเปาตกต่ำ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอสแมนฯ ยูไนเต็ด

ออกโรงยอมรับว่าไม่คิดจะยื่นอุทรณ์ หลังโดน FA ลงโทษกรณีแสดงวาจาไม่สุภาพต่อผู้ตัดสิน มาร์ค คลัตเต็นเบิร์ก ในสนาม เกมกับ โบลตัน เมื่อสัปดาห์ก่อน ที่ ยูไนเต็ด พ่าย 1-0 ซึ่งตัวเองโดนไล่ขึ้นไปนั่งดูเกมบนอัฒจรรย์ ช่วงครึ่งเวลาหลัง โดยเฟอร์กี้ไม่แฮปปี้ที่เปา คลัตเต็นเบิร์ก ปล่อยเกมการแข่งขันครึ่งแรกเล่นกันแรงเกินความจำเป็น โดยเฉพาะการเข้าบอลของ เควิน เดวีส์ ที่เข้าข้างหลังฟูลแบ็ก ปาทริค เอฟร่า อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้บอกว่า ไม่คิดจะอุทรณ์แต่แสดงความเห็นถึงมาตรฐานที่ลดต่ำลงของผู้ตัดสินทุกวันนี้

"ผมคงก้มหน้ายอมรับไป ตอนงานประชุมผู้ตัดสินเมื่อซัมเมอร์ ประธานสมาคมผู้ตัดสิน คีธ แฮคเก็ตต์ พูดถึงเรื่องแท็กจากข้างหลังเหมือนกัน เขาสัญญาว่านักเตะคน ใหนก็ตามแค่เปิดปุ่มใส่ข้างหลังคู่แข่ง ใบแดงจะลอยมาแน่นอน ซึ่งมันก็ชัดเจนอยู่แล้วในคำพูดของ แฮคเก็ตต์"

"ทุกวันนี้มาตรฐานผู้ตัดสินลดต่ำลงอย่างน่าใจหายทำให้ไม่ต้องสงสัยว่าทุกวันนี้เกมมันแรงขึ้น นักเตะเจ็บกันบ่อยขึ้น และมีอะไรเถื่อนๆออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ ไม่ใช่แค่ เกมของเรา แต่หลายเกมเท่าที่ผมเห็น"

"สิ่งที่เก็ดขึ้นหลังจากนั้นคือนักเตะบางคนอาจจะได้รับบาดเจ็บหนัก แล้วใครละเป็นคนรับปัญหา ? ผู้ตัดสินหรือเปล่า ? แบบนี้จะให้โทษใครละ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์