อเนลก้าเปรยรอเชลซีดึงตัวเปิดตลาด ม.ค.

นิโกลาส์ อเนลก้า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ส่งสัญญาถึง เชลซี ว่าพร้อมที่จะย้ายจาก โบลตัน ต้นสังกัด ในช่วงเปิดตลาดค้าแข้งยุโรป รอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า ไปร่วมงานกับทีม

นิโกลาส์ อเนลก้า
 
หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ของโบลตัน ออกโรงบอกชัดเจนว่ายังต้องการค้าแข้งอยู่ในกรุงลอนดอน เหมือนที่อยู่ในถิ่นรีบ็อค ของ เดอะ ทรอตเตอร์ส สำหรับค่าตัวของ อเนลก้า จะอยู่ประมาณ 10 ล้านปอนด์ (700 ล้านบาท)

โดย อเนลก้า กล่าวว่า

ตนประทับใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด พูดถึงตน และต้องการร่วมงานกับตน แต่จริงๆ แล้วตนยังมีความสุขดีอยู่กับโบลตัน ดังนั้นตนไม่รู้สึกว่าต้องหาที่อยู่ใหม่

แต่ถ้าจำเป็นต้องไปขอเป็นทีมที่ได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และอยู่ในลอนดอน แต่สิ่งที่ตนพูด จะไม่มีวันเป็นจริง ถ้าหากเขาไม่ติดต่อมาอย่างเป็นทางการ ก่อนหน้านี้ อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมเชลซี เคยเอ่ยปากว่า เป็นแฟนพันธุ์แท้ อเนลก้า และจะเป็นการดีมากถ้าได้ตัวเขามาทดแทน ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่ต้องกลับไปช่วยทีมชาติไอวอรี โคสต์ ทำศึก "แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2008" หลังขึ้นปีใหม่ แถมล่าสุด อเนลก้า ก็ยิงไปแล้ว 7 ประตู ในพรีเมียร์ชิพ ตามหลัง เบนจามิน เอ็มวารูวารี หัวหอกปอร์ทสมัธ ที่นำเป็นดาวยิงสูงสุดเพียงประตูเดียว

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์