เป๊ปเผยบัลเดสไม่เจ็บหนักอย่างที่คิด

   โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า เผย บิคตอร์ บัลเดส จอมหนึบของทีม ไม่ได้เจ็บเข่าหนัก และไม่ต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์ หลังนายทวารทีมชาติสเปน ต้องชวดลงสนามในเกมลีกที่เฉือนชนะ แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจ โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ โกล์สำรอง ทำหน้าที่แทนได้สบาย


     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า บิคตอร์ บัลเดส นายทวารมือ 1 ของทีม ไม่ได้รับบาดเจ็บเข่าอย่างรุนแรงอย่างที่กลัวในตอนแรก และจะไม่ต้องพักรักษาตัวนานถึง 6 สัปดาห์แต่อย่างใด 

      จอมหนึบวัย 29 ปี พลาดลงสนามให้ บาร์ซ่า ในเกมเฉือนชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการเจ็บเข่าซ้าย และในตอนแรกมีรายงานว่าเขาจะต้องพลาดลงเฝ้าเสานาน 6-8 สัปดาห์เลยทีเดียว ทว่าล่าสุดผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ในอีก 3 สัปดาห์

      มันดูเหมือนว่าเขา (บัลเดส) จะไม่ต้องพัก 1 หรือ 2 เดือน อย่างไรก็ดี เรามี โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ ซึ่งทำได้ดีมาตลอดและเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม กวาร์ดิโอล่า กล่าว

      บัลเดส ยังคงต้องเรียกความฟิตกลับมาเพื่อให้ทันลงเจอกับ อาร์เซน่อล ยอดทีมจากอังกฤษ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่คัมป์ นู วันที่ 8 มีนาคมนี้ สำหรับตอนนี้ ปินโต้ วัย 35 ปี จะลงทำหน้าที่แทน แต่เขาก็หวังว่านายทวารรุ่นน้องจะกลับมาโดยเร็ว 

      เขา (บัลเดส) ไม่เป็นไร เขามีปัญหานิดหน่อยที่หัวเข่า แต่เขามีสปิริตที่ยอดเยี่ยม เราทุกคนเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาที่เจ้านายต้องการเรา และปีนี้ผมก็ได้โอกาสลงเล่นมากขึ้น ผมจะพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ปินโต้ กล่าว


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์