ครานชาร์เชื่อเร้ดแน็ปป์เหมาะคุมทัพสิงโตที่สุด

   นิโก้ ครานชาร์ มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือที่จับเขานั่งบนม้านั่งสำรองมาตลอดซีซั่นนี้ เหมาะที่สุดแล้วสำหรับการเข้ามาคุมทัพ สิงโตคำราม แทน ฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่มีแววจะสละเก้าอี้เมื่อสัญญาหมดลงในปี 2012 บอกเมื่อมองดูจากภาพรวมแล้ว เร้ดแน็ปป์ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้


     นิโก้ ครานชาร์ กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก  เชื่อว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ที่จับให้ตนต้องตกเป็นตัวสำรองมาอย่างต่อเนื่องตลอดฤดูกาลนี้ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษ ต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชชาวอิตาเลียน ที่อาจจะวางมือหลังหมดสัญญาในปี 2012 

     ครานชาร์ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ว่า ผมมั่นใจว่า แฮร์รี่ จะต้องเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ คนต่อไป ผมคิดว่า ผู้คนต้องการตัวเขา บางทีนักเตะก็ต้องการตัวเขาด้วย ผมคิดว่า เขาก็ต้องการ ผมคิดว่ามีหลายคน หากพวกเขาต้องรับมือกับผู้เล่นชื่อดังหลายราย และลักษณะนิสัยที่ต่างกัน พวกเขาไม่อาจที่จะทำให้ทุกคนพอใจได้ 

     ผมยังไม่เห็นใครเลยในช่วงเวลานี้ที่มีความเหมาะสมเข้ามารับงานแทน ฟาบิโอ และอายุของเขา (เร้ดแน็ปป์) ก็เหมาะสมด้วย เขาสามารถนำความเป็นสุดยอดของนักเตะออกมาใช้ได้ เขาสามารถปรับตัวเข้ากับนักเตะได้ และเขาก็รู้ว่า ทำอย่างไรให้พวกเขาเล่นในระบบที่เหมาะกับตัวพวกเขา เขาทำให้มันเป็นเรื่องธรรมดา 

     พร้อมกันนั้นเมื่อพูดถึงเกมที่พลพรรคนักเตะ สเปอร์ส มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือน แบล็คพูล ในวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ครานชาร์ ที่ยิงประตูให้กับทีมได้ในการเล่น 2 นัดล่าสุดในลีก กล่าวว่า ตอนนี้ก็หวังว่า พวกเราจะไม่เหลิง เนื่องจากมันเป็นเกมที่ยาก การบุกไปยังสนาม ซาน ซิโร่ แล้วต่อด้วยการไปเยือน แบล็คพูล ในสัปดาห์หน้า เกมนั้นก็มีความสำคัญ แม้จะไม่ได้มีความสำคัญมากกว่าก็ตามที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์