อิบรารับมิลานยังไม่พร้อมเป็นแชมป์ยุโรป

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับสภาพ เอซี มิลาน ยังไม่ดีพอคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมชี้เกมเยือน สเปอร์ส ต้นเดือนหน้า เพื่อพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไป ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเทคนิคของ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า ต้นสังกัดของตนยังไม่พร้อมที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้มาครอง หลังจากที่พลาดท่าแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแกร่งจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คารัง ซาน ซิโร่ 0-1 ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

     ถึงแม้ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังคงพอมีโอกาสพลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศอยู่ แต่ "อิบรา" มองว่า ไม่ใช่งานง่ายเลย ในการลงเตะเกมนัด 2 ที่จะต้องบุกไปดวลทัพ "ไก่เดือยทอง" ณ สังเวียนแข้ง ไวท์ ฮาร์ท เลน วันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ โดยเจ้าตัวระบุว่า "ผมไม่แฮปปี้เลยกับฟอร์มการเล่นของผม รวมถึงการที่เราประสบกับความพ่ายแพ้ บรรยากาศภายในห้องแต่งตัวของเราถึงกับเงียบเป็นเป่าสากไปเลย"
 
     "ในช่วงครึ่งแรก เราน่าจะกล้าเล่นมากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม เราจะสู้อย่างเต็มที่ต่อไป และเราเองก็มีดีพอที่จะทำได้ด้วย แต่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นอะไรที่ยากลำบากเหลือเกิน หลายๆ อย่างมันไม่ได้ดั่งใจเอาเสียเลย แต่สโมสรบอกกับเราแล้วว่า ทีมชุดนี้จะก้าวขึ้นไปยืนอยู่บนจุดสูงสุดในระดับนานาชาติได้แน่ๆ ภายใน 2-3 ปีข้างหน้านี้" สตาร์ทีมชาติสวีเดนวัย 29 ปี ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์