พรีเมียร์ลีกซุปเปอร์ซันเดย์ เสมอกันทั้ง 2 คู่

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2007/08 โปรแกรมซุปเปอร์ซันเดย์ คืนวันอาทิตย์ 25 พ.ย. มีเกมดวลแข้งแค่ 2 คู่ โดยคู่แรกเป็นเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ที่สนามอัพตัน พาร์ก ระหว่าง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 เปิดบ้านต้อนรับ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 14 โดยเจ้าถิ่นทีมขุนค้อนลงเล่นโดยไม่มี 2 ศูนย์หน้าตัวเก่งทั้ง เคร็ก เบลลามี และดีน แอชตัน ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่ก็สามารถทำประตูขึ้นนำก่อนจาก คาร์ตัน โคล ในนาทีที่ 20 ก่อนที่ทีมเยือนจะมาได้ประตูคืนในนาทีที่ 67 ตามมาเป็น 1-1

เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมไก่เดือยทอง เมื่อกรรมการเป่าให้ลูกโทษที่จุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่เจอร์มัน เดโฟ ที่รับหน้าที่สังหารลูกนี้ กลับยิงพลาดเพราะถูก โรเบิร์ต กรีน นายทวารทีมขุนค้อนพุ่งถูกทางปัดบอลไปโดนเสาประตูออกไป หมดเวลาการแข่งขันจึงเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม


ส่วนคู่หลังนั้น “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ทีมอันดับ 7 ยกพลล่องใต้บุกมาเยือน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ทีมอันดับ 13 ที่คราเวน คอทเทจ ในกรุงลอนดอน ผลปรากฏว่า ไม่สามารถเอาชนะกันได้ เสมอกันไปอย่างสุดมัน 2-2 โดยทั้ง 4 ประตูเกิดขึ้นในครึ่งหลัง ทำให้สัปดาห์นี้ ทีมกุหลาบไฟร่วงลงมาอยู่อันดับ 9 ส่วนฟูแล่ม ขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 12


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์