ลือมาดริดทาบเดรอสซี่เสริมทัพซัมเมอร์นี้

  สื่อเมืองกระทิงปูด ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวเก่ง อาแอส โรม่า ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวมาจับคู่กับ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมคลาสสิก ช่วงฤดูกาลหน้า

     สถานีวิทยุ กาเดน่า เซร์ ในสเปน กระพือข่าว เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน เตรียมพร้อมเสริมความแข็งแกร่งไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้า เตรียมกระชาก ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง อาแอส โรม่า ทีมดังแห่งลีกเมืองมะกะโรนี มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ 

     รายงานระบุว่า ราชันชุดขาว ได้ติดต่อ หมาป่ากรุงโรม เพื่อสอบถามถึงโอกาสสรุปการซื้อขายช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เนื่องจากอยากได้ เด รอสซี่ มาจับคู่กับ ชาบี อลอนโซ่ คุมเกมในแดนกลางของทีมตั้งแต่เริ่มฤดูกาล 2011-12 

     คาดว่า ค่าตัวของ ดาวเตะวัย 27 กะรัตอยู่ที่ราว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) แต่จากการที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในปี 2012 ทำให้ จัลโลรอสซี่ ที่ยังมีสถานะทางการเงินไม่สู้ดีนัก อาจถูกทดสอบความใจแข็งหาก มาดริด ยื่นข้อเสนอที่ดีเข้ามาให้พิจารณา 

     ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตกเป็นข่าวกับห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการยืนยันว่า มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อเจ้าตัวมาเสริมแกร่งแต่อย่างใด นอกจากนั้น ยังมีการคาดหมายว่า เด รอสซี่ ต้องการจบชีวิตการค้าแข้งกับ หมาป่าเหลือง-แดง ซึ่งอาจทำให้เจ้าตัวตัดสินใจบอกปัดโอกาสใดๆ ที่จะต้องย้ายไปค้าแข้งนอกกรุงโรมในอนาคต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์