เกมชกมวยความสมจริง

src=http://www.gamedot.co.uk/media/2010/11/fnchampion.jpg


ถ้าพูดถึงเกมชกมวยที่เน้นความสมจริงเชื่อว่าเกมเมอร์แทบทุกคนจะ ต้องนึกถึงซีรีส์ Fight Night ล่าสุด อีเอสปอร์ต ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลบางส่วนของเกมภาคใหม่ในภาคที่ 5 ที่จะใช้ชื่อเกมว่า Fight Night Champion เตรียมลงเครื่อง เพลย์สเตชั่น 3 และ Xbox360 ในปี 2011

src=http://www.gamedot.co.uk/media/2010/11/fnchampion1.jpg



หน้าที่ในการพัฒนาเกม Fight Night Champion จะเป็นของสตูดิโออีเอแคนาดาที่มีฐานการผลิตในแวนคูเวอร์ โดยอีเอแคนาดา ระบุว่าโหมดซิงเกิลเพลเยอร์จะเป็นส่วนที่ได้รับการปรับปรุงพัฒนาขึ้นมากที่ สุด เกมภาคใหม่จะแหกกฏเดิมๆของโหมดซิงเกิลเพลเยอร์ในเกมกีฬา ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ของชีวิตนักชกอาชีพ ที่มีเรื่องราวตื่นเต้น , ดีใจ และเสียใจ

src=http://www.gamedot.co.uk/media/2010/11/fnchampion3.jpg

Brian Hayes โปรดิวเซอร์ระบบการเล่นในเกม Fight Night Champion ระบุว่าในเกมชกมวยภาคใหม่จะมีอะไรบางอย่างที่ผู้เล่นไม่คาดคิดว่าจะมีในเกม จากอีเอสปอร์ต อย่างไรก็ตามเขาขอเก็บสิ่งที่เขารู้เอาไว้ เนื่องจากเกรงว่าจะไปมีปัญหากับฝ่ายประชาสัมพันธ์ของอีเอสปอร์ตได้



เมื่อถาม Brian Hayes ว่าเกมชกมวยตัวล่าสุดที่ออกมาเป็นเพียงภาคเสริมหรือเป็นเกมภาคใหม่เลย ทางโปรดิวเซอร์ระบบการเล่นเกมก็ยืนยันว่า Fight Night Champion เป็นเกมภาคใหม่ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ส่วนเสริมของเกมภาค 4 แต่อย่างใด นอกจากนั้นยังยกย่องเกมโดยเปรียบเทียบกับอาหารว่าเป็นอาหารที่ครบครัน มีทั้งของคาวและของหวานให้กินอย่างเต็มอิ่ม ตัวละครนักมวยในเกมจะอยู่ที่ระหว่าง 60 ถึง 65 คน ระบบใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาคือ Full Spectrum Punch Control เป็นลักษณะของพลังหมัดทำลายล้างที่สร้างความเสียหายให้คู่ต่อสู้ได้มากที่ สุดตั้งแต่มีซีรีส์ไฟท์ไนท์มา



อีเอสปอร์ต เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเกม Fight Night Champion จะมีระบบการชกที่สมจริงมากที่สุด อย่างไรก็ตามการบังคับควบคุมการเล่นเกมก็จะสามารถเข้าใจได้ไม่ยากนัก ทางด้านการเล่นออนไลน์กับผู้อื่นก็จะมีในเกมนี้ด้วย

เครดิตข้อมูล manager.co.th

Fight Night Champion - Legacy Mode โหมดการเล่นใหม่ล่าสุดของเกมชกมวยศึกกลางคืน Fight Night Champion ภาคล่าสุด ที่ภาคนี้เน้นคอนเซ็ปต์ไปที่ความสมจริงของชีวิตนักมว ย และวงการมวยของโลก ซึ่ง Legacy Mode จะช่วยเข้ามาเติมเต็มความต้องการในส่วนนี้ของเกม Fight Night ที่ไม่เคยมีมาก่อนในภาคเก่า ที่เน้นการขึ้นชกอย่างเดียวเป็นหลัก

ในโหมด Legacy Mode ของ Fight Night Champion จะเป็นเหมือนคล้ายๆกับการเล่นเป็นผู้จัดการทีมในเกมค ุมทีมฟุตบอล แต่อันนี้จะให้เราคุมการฝึกซ้อม การเงิน และการชกของนักมวยที่เราบังคับแทน โดยแรกเริ่มตัวเราจะเป็นนักมวยโนเนม ที่ชกในแบบมือสมัครเล่น (สังเกตง่ายๆ มวยสมัครเล่นจะใส่ Head Guard) และค่าพลังตอนแรกเราก็จะค่อนข้างน้อยมาก


ผู้เล่นจะต้องวางแผนการฝึก การใช้เงินในการซื้ออุปกรณ์การฝึกใหม่ๆ และการเลือกสปอนเซอร์มาช่วยในเรื่องการเงินต่างๆ ก็คล้ายๆกับการเล่นเกมคุมทีมฟุตบอลเลยก็ว่าได้ ซึ่งค่าพลังต่างๆของนักมวยเราจะขึ้นตามโปรแกรมการฝึก ที่เลือก และแน่นอนว่าการพักผ่อน กับการกินก็เกี่ยวข้องเช่นกัน เพราะจะมีผลต่อน้ำหนักร่างกายไม่ให้เกินรุ่นที่เราขึ ้นชกด้วย ฝึกมากๆ ไม่ได้พักผ่อน ก็จะไม่มีแรงฝึกต่อหรือขึ้นชกนั่นเอง

โหมด Legacy Mode ของ Fight Night Champion จึงเหมาะสำหรับผู้ที่รักวงการกีฬาชกมวยอย่างแท้จริง เพราะจะได้เข้าไปสัมผัสเหมือนเราอยู่ในวงการมวยจริงๆ กันเลย
เครดิต sanook,teagang




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์