สไนจ์เดอร์ยันไม่พร้อมช่วยดัตช์อุ่นแข้ง90นาที

เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ มิดฟิลด์ตัวทำเกมของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันจะไม่ลงเล่นเต็ม 90 นาทีให้ทัพ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ในเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย วันพุธนี้ รับไม่อยากเสี่ยงเจ็บซ้ำ หลังเพิ่งหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

     เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา 5 สมัยล่าสุด ออกมาประกาศชัดเจนว่าไม่ฟิตสมบูรณ์พอจะลงสนามให้ ทีมชาติฮอลแลนด์ เต็ม 90 นาที ในเกมอุ่นเครื่องที่จะรับการมาเยือนของ ทีมชาติออสเตรีย ในวันพุธที่ 9 ก.พ.นี้ หลังจากพักรักษาอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าไปนาน 6 สัปดาห์
 
     ดาวเตะวัย 26 ปี เพิ่งกลับมาลงสนามช่วยทัพ "งูใหญ่" เปิดรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ชนะ โรม่า 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา และไม่ต้องการเสี่ยงกลับมาเจ็บซ้ำ กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่ามันเป็นความคิดที่ฉลาดที่จะลงเล่นทั้งเกมกับ ออสเตรีย หลังมีปัญหากับเอ็นหลังหัวเข่า" 
 

     "เกมนี้อาจเร็วเกินไปสำหรับผม ผมต้องพักมา 50 วัน ผมยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับโค้ชทีมชาติ (เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์) ผมพอใจที่ได้กลับมาสู่ทีมชาติ ผมอยากได้เวลาลงสนามในวันพุธนี้ ถึงจะอยู่ได้ไม่ครบ 90 นาทีก็ตาม" อดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และเรอัล มาดริด ยืนยัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์