ริเกลเม่หอมงูใหญ่-ม้าลายรุมแย่งตัว

ริเกลเม่หอมงูใหญ่-ม้าลายรุมแย่งตัว

ฮวน โรมัน ริเกลเม่ เพลเมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บียาร์เรอัล ยังคงเนื้อหอมใช้ได้ ล่าสุดเป็น อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วยในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้จะถูกใส่สนับก้นอยู่ในเวลานี้ก็ตาม คาดหากยื่นข้อเสนอไป 400 กว่าล้านบาทก็น่าจะทำให้ต้นสังกัดยอมปล่อยตัวออกมาเช่นกัน

งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ ม้าลาย ยูเวนตุส 2 ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่ากำลังต่อสู้กันเพื่อที่จะแย่งชิงตัว ฮวน โรมัน ริเกลเม่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เยลโล่ ซับมารีน บียาร์เรอัล สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเตรียมเปิดขึ้นอีกครั้งเดือนมกราคมนี้ จากการรายงาน เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


มิดฟิลด์วัย 29 ปี ต้องกลายเป็นส่วนเกินในถิ่น เอล มาดรีกัล หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ส่งผลให้คาดว่าจะต้องย้ายทีมในช่วงต้นปีหน้า โดยก่อนหน้านี้เขาเคยเกือบที่จะได้ไปค้าแข้งให้กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัวราว 9 ล้านยูโร (ประมาณ 432 ล้านบาท) ทำให้เป็นที่เชื่อว่าหาก เนรัซซูรี่ หรือ เบียงโคเนรี่ ยื่นข้อเสนอไปด้วยจำนวนเดียวกันก็น่าจะทำให้ เรือดำน้ำเหลือง ยอมปล่อยตัวออกมาเช่นกัน


ด้าน วอลเตอร์ ซามูเอล ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ ของ อินเตอร์ ออกมายอมรับว่า เขาอยากที่จะให้ ริเกลเม่ ย้ายมายังถิ่น ซาน ซิโร่ อย่างที่สุด โดยเฉพาะกับการที่ หลุยส์ ฟิโก้ อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ในขณะนี้


พวกเขาบอกกันว่า ริเกลเม่ เชื่องช้า และมันทำให้ผมหัวเราะเลยทีเดียว เมื่อเขามีบอลอยู่กับตัวมันจะเป็นไปอย่างรวดเร็ว เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่ยอดเยี่ยม และเป็นผู้เล่นที่คุณสามารถไว้วางใจได้เลย ผมอยากที่จะให้เขามาอยู่ที่ อินเตอร์ อย่างมาก เซนเตอร์ฮาล์ฟเจ้าของฉายา เดอะ วอลล์ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์