เคร้าช์หวังอนาคตได้ไปค้าแข้งต่างแดน

ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงหุ่นเสาโทรเลขของ สเปอร์ส หวังอนาคตจะได้โยกไปค้าแข้งในต่างแดนดูบ้าง แม้ยกให้ พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกก็ตาม พร้อมมั่นใจ "ไก่เดือยทอง" จะผ่าน เอซี มิลาน ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้แน่ 

     ปีเตอร์ เคร้าช์ ศูนย์หน้าร่างโย่งของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า สนใจจะย้ายไปค้าแข้งในต่างแดนหากมีโอกาสในอนาคต และเชื่อว่า จะช่วยยกระดับการเล่นของตัวเองได้ด้วย อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า ลีกผู้ดีเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกไปแล้วในเวลานี้

      หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "แน่นอน ตอนนี้ผมมีความสุขมากกับการเล่นให้ ท็อตแน่ม ผมคิดว่าเรามีทีมที่ลงตัวและกำลังพูดถึงเรื่องสนามเหย้าและสนามซ้อมแห่งใหม่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ แต่ผมไม่ปิดโอกาสที่จะได้ไปเล่นในต่างแดนในสักวันหนึ่ง อย่างไรก็ตาม สำหรับผมแล้ว พรีเมียร์ลีก ถือเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก" 

      พร้อมกันนี้ เคร้าช์ ยังพูดถึงการเผชิญหน้ากับ เอซี มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ว่า "การไปเยือน ซาน ซิโร่ และได้พบทีมยักษ์ใหญ่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะได้เจอกับผู้เล่นระดับโลกถือเป็นสิ่งที่เรารอคอย มันเปรียบเสมือนรางวัลตอบแทนจากความพยายามเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา"

       "เราฝ่าฟันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มาตั้งแต่รอบคัดเลือก จากการทุ่มเทอย่างหนักมาตลอด เป้าหมายสูงสุดของเราคือไปให้ถึงแชมป์ และผมเองก็เชื่อว่าเรามีผู้เล่น รวมถึงมีศักยภาพพอที่จะเอาชนะ มิลาน และทีมในรอบต่อๆ ไปได้" เคร้าช์ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์