ทักษิณสายตรงข้ามแดนแถลงแมนซิตี้คว้า3นักเตะไทย

ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ "สเวน โกรัน อิลิกค์สัน" เซ็นสัญญาคว้า 3 นักเตะทีมชาติไทย ร่วมทัพ แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว โปรยาหอม "สุรีย์ ได้ลงบู๊พรีเมียร์" ส่วนอีก 2 คน ส่งไปเสริมแกร่งต่างแดน

ที่โรงแรมคอนราด กทม.

ได้จัดงานแถลงข่าวการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการระหว่าง สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ 3 นักเตะทีมชาติไทย โดยในวันนี้ มิสเตอร์ สเวน โกรัน อีริกสัน ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน มิสเตอร์คิมคาสเซิล ผู้จัดการทีมอะคาเดมี ของสโมสร นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย นายพานทองแท้ ชินวัตร ผู้อำนวยการสโมสร นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีมชาติไทย ร่วมถึงสื่อมวลชนนับร้อยทั้งของไทยและต่างประเทศที่เข้ามาเป็นสักขีพยานในวันนี้อย่างคับคั่ง โดยทางสโมสรได้ทำการเซ็นสัญญารับนักเตะทั้ง 3 คน เข้าเป็นนักเตะอาชีพของสโมสร อย่างเต็มตัว ทั้งสุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และธีรศิลป์ แดงดา แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยถึงการเซ็นสัญญาและค่าเหนื่อยในการเซ็นในวันนี้แต่อย่างใด

ส่วนความคืบหน้าในการเป็นไปได้ที่นักเตะจะได้ลงสนามหรือไม่

ทาง สเวน โกรัน อีริกสัน ได้กล่าวว่า สุรีย์ สุขขะ มีเปอร์เซ็นต์สูงในตำแหน่งแบ็คขวา แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเอง ในการฝึกซ้อมและเข้าใจในระบบของทีม ส่วนทางด้าน เกียรติประวุฒิ สายแวว ธีรศิลป์ แดงดา อาจมีการปล่อยให้สโมสรในลีกเบลเยียม ยืมตัวไปใช้งานเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ในการเล่นก่อน ทั้งนี้ สเวน โกรัน อีริกสัน ได้ทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า นับจากนี้ตนมั่นใจว่า จะมีแต่ข่าวน่ายินดีและเป็นประโยชน์อีกมากมายที่จะเกิดขึ้นระหว่างไทย กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นเดียวกับความภาคภูมิใจของคนไทย ที่ 3 นักเตะทีมชาติไทยที่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันนี้


ทั้งนี้ก่อนการแถลงข่าวดังกล่าว

พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร "เรือใบสีฟ้า" ทำเก๋ด้วยการยิงสัญญาณสดมายังห้องแถลงข่าวกล่าวแสดงความยินดีกับ สุรีย์ สุขะ ที่จะได้เป็นผู้เล่นของทีม แมนฯ ซิตี้ และอาจจะได้ลงเล่นในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ทว่าอดีตนายกฯพลัดถิ่นกลับเรียกชื่อ สุรีย์ ผิด เป็น "เจ้าคาร์" เกียรติประวุฒิ สายแวว แทน เรียกเสียงฮาจากสื่อมวลชนที่มาร่วมงานอย่างครื้นเครง ส่วนรายละเอียดการเซ็นสัญญาครั้งนี้ทีมข่าวกีฬาจะรายงานให้ทราบเป็นระยะต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์