ปากพล่อย!สกายตะเพิดเกรย์หลังผิดซ้ำสอง









 แอนดี้ เกรย์ นักพากย์ดวงแตก โดน สกาย สปอร์ตส์ เตะโด่งออกจากสังกัดเรียบร้อย หลังเจอหลักฐานใหม่เคยก่อพฤติกรรมงามหน้ามาแล้ว ก่อนโดนเล่นงานฐานวิจารณ์เปาสาวเสียๆ หายๆ อีกรอบ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา



     สกาย สปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์ดังเมืองผู้ดี ตัดสินใจไล่ แอนดี้ เกรย์ ผู้บรรยายกีฬาชื่อดัง ออกจากงาน หลังจากร่วมกับ ริชาร์ด คีย์ส คู่หู แสดงความเห็นดูถูกการตัดสินของ ไซแอน แมสซีย์ ผู้กำกับเส้นสาววัย 25 ปี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา




     สองกูรู ซึ่งโดนพักงานชั่วคราวก่อนหน้านี้ วิจารณ์ว่า ผู้กำกับเส้นหญิงไม่รู้กฎล้ำหน้า ในจังหวะที่ ราอูล เมยเรเลส ห้องเครื่อง หงส์แดง หลุดเข้าไปเปิดบอลให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงประตูแรก แต่จากภาพช้านั้น แสดงให้เห็นว่า เธอได้ตัดสินถูกต้องอย่างชัดเจน



     แถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ สกายสปอร์ตส์ดอตคอม (skysports.com)  ระบุ เมื่อวันอังคารที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมาว่า วันนี้ สกาย สปอร์ตส์ ได้ยกเลิกสัญญากับ แอนดี้ เกรย์ แล้ว การตัดสินใจซึ่งมีผลทันทีนั้น เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองต่อหลักฐานใหม่ที่ไม่สามารถยอมรับได้ ตลอดจนพฤติกรรมที่ไม่น่าพึงพอใจ หลักฐานใหม่นั้นเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ช่วงที่ไม่ได้ออกอากาศ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2010 ได้รับการเปิดเผยหลังจาก แอนดี้ เกรย์ เพิ่งจะทำผิดระเบียบในการแสดงความเห็นของเขาเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2011



     ด้าน บาร์นี่ย์ ฟรานซิส กรรมการผู้จัดการ สกาย สปอร์ตส์ กล่าวเสริมว่า หลังจากมีการตักเตือนไปแล้วเมื่อวานนี้ (วันจันทร์) พวกเราไม่ลังเลเลยที่จะทำแบบนี้ หลังได้รับทราบถึงข้อมูลใหม่ในวันนี้




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์