เบิร์บซูฮกผีแดงไม่ยอมตายง่ายๆ









 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องสปิริตของเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หลังจากเป็นคนทำ 2 ประตูช่วยให้ทีมพลิกชนะ เดอะ ซีไซเดอร์ส แบล็คพูล 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


     ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าเลือดบัลแกเรียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก สรรเสริญหัวจิตหัวใจของเพื่อนร่วมทีมที่ไม่รู้จักคำว่ายอมแพ้ในสถานการณ์ยากลำบาก หลังจากพลิกเกมกลับมาเอาชนะ แบล็คพูล 3-2 ที่ บลูมฟิลด์ โร้ด ในนัดตกค้าง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  
     เดอะ ซีไซเดอร์ส เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนถึง 2 ประตู ในช่วงพักครึ่งจากเคร็ก แคธคาร์ท และ ดีเจ แคมป์เบลล์ แต่ขุนพล ปีศาจแดง โชว์ฟอร์มพลิกนรกได้น่าเหลือเชื่ออีกครั้ง โดย เบอร์บาตอฟ และ ฮาเวียร์ ชิชาร์ริโต้ เอร์นานเดซ ทำให้อุ่นใจว่าทีมจ่าฝูงยังคงไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
  
     เบิร์บ ที่ฤดูกาลนี้ยิงไปแล้วทั้งหมด 20 ประตู แบ่งเป็น 19 ประตูในลีก กล่าวว่า เรามีทัศนคติที่เชื่อว่าเราชนะได้แม้ต่ตอนตามหลัง 1-0 หรือ 2-0 เรามั่นใจเสมอว่า หากเราทำได้ 1 ลูก เราก็สามารถทำประตูได้มากกว่านี้ ครึ่งแรกไม่ดีสำหรับเราเท่าไร แต่เราก้าวผ่านอุปสรรคนั้นมาได้ และในครึ่งหลัง เราต่อเกมได้ดีทีเดียว ครึ่งแรกมันเล่นได้ยาก เพราะสนามไม่เป็นใจนัก พื้นสนามไม่เหมือนที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลูกบอลเด้งไปมา และ แบล็คพูล ก็เล่นได้ดี ทำประตูได้ และ น่าจะยิงเพิ่มได้อีก แต่เราบอกว่าเรากลับมาได้
  
     ยูไนเต็ด เล่นมั่วไปหมด จนกระทั่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปลี่ยน เอร์นานเดซ ลงมาแทน เวย์น รูนี่ย์ ขณะที่เวลาเหลือน้อยลงเรื่อยๆ และตรงนี้เองที่กลายเป็นความแตกต่างอย่างมาก เมื่อ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 11 สมัย พลิกเกมกลับมาเข้าทางตัวเองในช่วงเวลาเพียง 15-16 นาทีเท่านั้น
  
     อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ซัดไป 13 ประตูใน 10 เกมล่าสุด กล่าวต่อไปว่า การเปลี่ยนตัวพลิกโฉมเกมจริงๆ กิ๊กส์ มีประสบการณ์ และลูกเปิดของเขาก็ยอดมาก ชิชาริโต้ แค่ต้องการทำประตู แต่เป็นทีมสปิริตที่ชนะเกมนี้ ผมหวังว่านี่จะไม่ใช่ฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเส้นทางอาชีพ ผมหวังว่าสิ่งที่ดีที่สุดยังคงรอผมอยู่ในอนาคตในชุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้เราต้องเดินหน้าต่อไปจนจบฤดูกาล และ จบในอันดับ 1 แต่เราจะประมาททีมอื่นไม่ได้เด็ดขาด
  
     ขณะที่ เฟอร์กี้ ยอมรับด้วยว่าลูกทีมของเขามีโชคช่วยในครึ่งแรก แต่ก็ประทับใจแนวทางที่พวกเขากลับมาได้ จนทิ้งห่าง อาร์เซน่อลในตำแหน่งจ่าฝูงออกไปเป็น 5 คะแนน ครึ่งแรก เราโดนเล่นงาน และ ไม่สามารถจัดการ ชาร์ลี อดัมได้ เราปรับเกมตอนพักครึ่ง ส่ง ไรอัน กิ๊กส์ ลงมา เริ่มทะลุทะลวง และ ท้ายที่สุด กลายเป็นผู้ชนะอย่างสมควรที่สุด


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์