ฟาเบียโน่สุดคึกรอเชือดชุดขาวหลังซัดแฮตทริ









 หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้าเลือดแซมบ้า ของ เซบีย่า ส่งสาส์นเตือน ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ว่าทีมของเขากำลังคึกสุดขีด ก่อนมีคิวเปิดบ้านทำศึก โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธนี้ เพราะตั้งเป้าจะเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ และ ป้องกันแชมป์เอาไว้ให้ได้


     หลุยส์ ฟาเบียโน่ ดาวยิงดีกรีทีมชาติบราซิล ของ เซบีย่า ทีมแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา เปิดเผยว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมกำลังมีแรงกระตุ้นอย่างเต็มที่ที่จะคว้าผลการแข่งขันที่ดีในการเปิดถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ต้อนรับ เรอัล มาดริด ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธนี้
  
     ฟาเบียโน่ ทำแฮตทริกได้ในเกมลีกที่เปิดบ้านไล่ต้อน เลบันเต้ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และ ตอนนี้ทีมแชมป์เก่า มอง ราชันขุดขาว เป็นเหยื่อรายต่อไป ตอนนี้ทุกเกมเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศ และ เราต้องเล่นแบบนี้ต่อไป มันจะเป็นเกมที่สนุกแน่ในการพบ เรอัล (มาดริด) และเราต้องลงเล่นแมตช์นี้เพื่อคว้าชัยชนะในการพบพวกเขา และ พยายามป้องกันถ้วยแชมป์ใบนี้ไว้ให้ได้ พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด แต่เราเอาชนะพวกเขาได้ เราต้องการแชมป์อีกรายการ และ ทำให้ มาดริด มือเปล่า
  
     ขณะที่ เกรกอริโอ มาสซาโน่ โค้ช เซบีย่า สุดพอใจชัยชนะขาดลอย และ กล่าวว่าลูกทีมของเขาสามารถเล่นงาน เรอัล มาดริด ได้ หลายอย่างเป็นไปอย่างที่ต้องการ และ มันเป็นชัยชนะที่ค่อนข้างสบายทีเดียว เราเริ่มต้นครึ่งฤดูกาลหลังด้วยย่างก้าวที่เหมาะสม และ ต้องเดินหน้าต่อไป เราต้องพยายามฟื้นความเข้มข้นในแนวรับ เพราะด้วยแนวรุกที่มี เราจะประสบความสำเร็จแน่ หากตั้งรับได้ดี ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา เซบีย่า เข้าไปเล่นรอบตัดเชือก โกปา เดล เรย์ ถึง 5 ครั้ง และ เราจะพยายามผ่านรอบนี้ไป และ คว้าแชมป์ให้ได้
  
     เรอัล กำลังพยายามคว้าแชมป์รายการนี้ หลังจากไม่ได้แชมป์มาหลายปี และ เราอยากเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง เราต้องการเอาผลการแข่งขันที่ดีเพื่อไปเยือน มาดริด (ในนัด 2) เรามีเวลา 180 นาที และ เราจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อเข้ารอบชิงดำ เรากำลังพูดถึง 1 ในทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของยุโรป และ เราต้องทำทุกอย่างให้ดีเยี่ยม
  
     ในลีก เซบีย่า บุกไปแพ้ เรอัล 0-1 และ ตามหลังคู่แข่งในตารางถึง 22 คะแนน แต่ มานซาโน่ ไม่ใส่ใจสถิตินี้เท่าไรนัก เราตามหลังพวกเขาในลีกเยอะมาก เพราะพวกเขาสม่ำเสมอมากกว่า อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 ฝ่ายเคารพกันและกัน และ เราทำให้ เรอัล มาดริด ประหลาดใจในแมตช์น็อกเอาท์ได้ นี่ไม่ใช่เกมลีก และ เซบีย่า เป็นทีมที่เล่นเกมน็อกเอาท์ได้ดี เราอยากเอาชนะคู่แข่งรายอื่นพอๆ กัน
  
     ทั้งนี้ ผู้ชนะระหว่าง มาดริด และ เซบีย่า ในรอบตัดเชือก จะเข้าไปพบ บาร์เซโลน่า หรือ อัลเมเรีย ที่จะดวลเกือกกันนัดแรกที่ คัมป์ นู วันพุธนี้ ในรอบชิงชนะเลิศที่ เมสตาย่า สเตเดี้ยม ของ บาเลนเซีย ต่อไป


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์