FULL HIGHLIGHTS [HD]






คลิป บาร์เซโลน่า 3-0 ราซิ่ง ซานตานเดร์ Full Highlights [HD] <=CLICK!!


บาร์เซโลน่า ฟอร์มยังร้อนแรง เปิดรังไล่ต้อน ราซิ่ง ซานตานเดร์ ไปแบบสบายเท้า 3-0 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา ทำให้ บาร์เซโลน่า เก็บสามแต้มเต็ม มีแต้มเพิ่มเป็น 55 คะแนน นำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา ต่อไปอย่างเหนียวแน่น








คลิป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-0 เบอร์มิงแฮม Full Highlights [HD] <= CLICK!!


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มโคตรดุต้อนรับการกลับมาเยือนรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดของเบน ฟอสเตอร์ด้วยการประเคนประตูเน้นไป 5-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 48 คะแนน ครองบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไปอย่างเหนียวแน่น








คลิป วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-3 ลิเวอร์พูล Full Highlights [HD] <= CLICK!!


เคนนี่ ดัลกลิช คุม”หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เก็บชัยได้แล้วในการหวนคุมทีมคำรบสองเมื่อยกพลบุกไปอัด วูล์ฟแฮมป์ตัน ดับคา ถิ่นโมลินิวว์ 3-0 โดย เฟร์นานโด ตอร์เรส ซัดคนเดียวสองประตู ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา








คลิป อาร์เซน่อล 3-0 วีแกน Full Highlights [HD] <= CLICK!!


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สุดฮอตแม้จะพลาดโทษแต่ยังตะบันแฮตทริกพาทัพ “ปืนโต” อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่ถลุง วีแกน ยับเยิน 3-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซน่อล ขยับขึ้นไปรั้งอันดับสองของตารางคะแนนแล้ว



Credit : Soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์