ซอร์คยันเสือเหลืองพร้อมเจรจาสัญญาใหม่คากาวะ









 มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน สโมสรพร้อมเปิดการเจรจาต่อสัญญาใหม่ให้กับ ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์เนื้อหอมเลือดปลาดิบ ยอมรับ ศักยภาพของนักเตะรายนี้สุดยอดเกินคำบรรยาย และทำผลงานให้ เสือเหลือง ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ



     มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ เสือเหลือง เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ชินจิ คากาวะ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น โดยหวังให้นักเตะอยู่สร้างความสำเร็จกับทีมต่อไป




     คากาวะ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ทีมทำแต้มนำโด่งคู่แข่ง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่นักเตะจะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล็งอยากดึงตัวมาเสริมทัพ



     อย่างไรก็ตาม ซอร์ค เผยว่า ตอนนี้พวกเขาพร้อมเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ คากาวะ แล้ว ชินจิ ยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2013 อย่างไรก็ตาม เราตั้งใจที่จะเปิดการเจรจาเรื่องสัญญา และยื่นข้อเสนอเงื่อนไขระยะยาวให้กับเขา



     เราไม่ได้รีบร้อนที่จะพูดคุยเรื่องสัญญา เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจเข้ามา แต่เรามีแผนที่จะเริ่มคุยกับ ชินจิ และเอเยนต์ของเขาในอนาคตใกล้ๆ นี้ ความรวดเร็ว, เทคนิค และความยอดเยี่ยมในการจบสกอร์ของเขาเป็นสิ่งที่พิเศษมาก เขายิงไปแล้ว 8 ประตู ซึ่งเป็นสถิติที่น่าเหลือเชื่อมาก ซอร์ค กล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์