พาฟลิวฯเนื้อหอมทีมผู้ดี,เบียร์สนคว้าตัว










เอเยนต์ เผย โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกเลือดหมีขาวของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเป็นที่สนใจของหลายสโมสรทั่วยุโรป โดยเฉพาะในอังกฤษและเยอรมัน ก่อนชี้ความเป็นไปได้อยู่ที่ สเปอร์ส ยอมปล่อย และ อีกทีมต้องกล้าทุ่มด้วย


     โอลิเวอร์ เวนด์ท เอเยนต์ของ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่า หลายสโมสรทั่วยุโรป กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวนักเตะในความดูแลไปเสริมทัพ หลังเจ้าตัวไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงสม่ำเสมอภายใต้การคุมทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ และอาจถูกกล่อมให้ย้ายไปที่อื่น เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น
  
     เว็บไซต์โกล ดอต คอม (Goal.com) ฉบับสหราชอาณาจักร เปิดเผยว่า สตีฟ บรูซ กุนซือซันเดอร์แลนด์ มอง พาฟลิวเชนโก้ ว่าเป็นคนที่เหมาะจะมาล่าตาข่ายให้ทีม แทน ดาร์เรน เบนท์ ที่ย้ายไปร่วมทัพ แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 18 ล้านปอนด์ (ราว 864 ล้านบาท) และ เป็นที่เชื่อว่า สเปอร์ส เปิดรับข้อเสนอเพื่อระดมทุนไปเสริมแนวรุก หลังความพยายามที่จะขาย ร็อบบี้ คีน ต้องสะดุดไปในช่วงไม่กี่สัปดาห์ผ่านมา
  
     อย่างไรก็ตาม การตั้งค่าตัว พาฟลิวเชนโก้ ของ ไก่เดือยทอง ที่ซื้อเขามาจาก สปาร์ตัก มอสโก ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ราว 672 ล้านบาท) ยังคงเป็นปัญหา เพราะสโมสรหวังเอาทุนคืนเกือบทั้งหมด
  
     เวนด์ท กล่าวกับเว็บไซต์ อีเอสพีเอ็นซอคเก้อร์เนต (ESPNsoccernet) ว่า มีความสนใจมาจากบางสโมสรในอังกฤษ และ เยรอมัน แต่ โรมัน ยังมีสัญญากับ ท็อตแน่ม อีก 2 ปี เขาจะย้ายทีมได้หรือไม่นั้น ไม่ได้อยู่ในมือของเรา การตัดสินใจนี้เป็นของ ท็อตแน่ม ว่าจะปล่อยเขาไปหรือไม่ และผมว่ามันสำคัญที่อีกสโมสรต้องยอมจ่ายด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์