แฮร์รี่เชื่อสเปอร์สอยู่ใกล้เคียงกับผีแดงแล้ว

แฮร์รี่เชื่อสเปอร์สอยู่ใกล้เคียงกับผีแดงแล้ว ถ้าไม่อุดอะนะ 555

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ตาปรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อตอนนี้ลูกทีมของเขาก้าวไปอยู่ใกล้เคียงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังเกมล่าสุดเสมอ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อ “ปีศาจแดง” มีโอกาสจบซีซั่นแบบไร้พ่ายได้เช่นกัน   แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายืนยันว่า ตอนนี้ลูกทีมของเขาขยับเข้าใกล้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมล่าสุดทั้งสองทีมเสมอ 0-0 ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา กุนซือลูกชายหล่อ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า “ทั้งสองทีมเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง สองเซนเตอร์แบ็กของพวกเขา รวมทั้ง (วิลเลี่ยม) กัลลาส กับ (ไมเคิ่ล) ดอว์สัน ของเรา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้ พวกเขาทำงานของพวกเขา และเอาชนะในการแย่งบอล ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ยากลำบาก ดังนั้นโอกาสการทำประตูจึงน้อยมาก”

 


 
     ”ผมคิดว่า เราเล่นได้อย่างเฉียบคมในแมตช์นี้ ถ้าแต่ละทีมต่างมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ ผมคิดว่า เรามีโอกาสที่จะทำสำเร็จ แต่แมตช์นี้ไม่ค่อยมีการสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูอย่างชัดเจนมากนัก”


 


 
     นอกจากนี้ เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ เชื่อว่า ซีซั่นนี้ “ปีศาจแดง” มีสิทธิ์ที่จะไม่แพ้ทีมใด “ผมคิดว่า ทุกทีมที่ได้แต้มจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีมาก ไม่มีใครที่เอาชนะพวกเขาได้เลยในซีซั่นนี้ บางทีคงไม่มีทีมไหนจะเอาชนะพวกเขาได้ ผมคิดว่า มันคงเป็นเรื่องยากที่จะไม่แพ้ทีมใด แต่ก็ไม่ใช่ว่า จะเป็นไปไม่ได้”


”ผมคิดว่า มันคงเป็นเรื่องยากลำบากที่จะทำได้สำหรับเกมลีกในปัจจุบันนี้ ตอนนี้ผมคิดว่า ทั้งสองทีมอยู่ใกล้เคียงกัน เรายังไม่สามารถไล่ตามพวกเขาได้ คุณดูจากสถิติในปีนี้ แต่เราใกล้เคียงเลยทีเดียว เราค่อยๆ ก้าวขึ้นไปอยู่ใกล้เคียงพวกเขาในอนาคต หลังจากนั้นใครจะไปรู้” อดีตนายใหญ่ พอร์ทสมัธ ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์