โมดริชปลื้มฟอร์มไก่แม้เสมอผีแบบไร้สกอร์

ลูก้า โมดริช จอมทัพเชิงสูง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยพอใจกับผลงานของทีม ในแมตช์เปิดบ้านเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยอมรับ แม้จะผิดหวังกับการได้แค่ 1 คะแนน แต่ก็ถือว่าเป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสมแล้ว

ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ในแมตช์เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับ ผลเสมอก็ยุติธรรมดีแล้ว สเปอร์ส ครองบอลได้เหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แถมมีผู้เล่นมากกว่า เพราะ ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กดาวรุ่ง “ผีแดง” โดนไล่ออกในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่สามารถเจาะประตูผู้มาเยือนได้ ส่งผลให้ต้องแบ่งแต้มกันไปอย่างน่าเสียดาย

 


 
     ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า “เกมนี้มันค่อนข้างจะสูสีพร้อมกับไม่มีพื้นที่ให้เล่นมากนัก เราทำผลงานได้ดีในแมตช์นี้ เราผิดหวังนิดหน่อย ผมคิดว่า ผลเสมอก็ถือว่ายุติธรรมดีแล้ว นั่นเป็นสัญญาณที่ดี เมื่อคุณรู้สึกผิดหวังกับผลเสมอกับการเล่นกับทีมชั้นยอด เราต้องมองไปข้างหน้า และรักษาผลงานแบบนี้ต่อไป”


 


 
     ”ผมคิดว่า เรากำลังเล่นได้ดีมาก เราก็แค่ต้องทำผลงานให้ได้แบบนี้อย่างต่อเนื่อง ก่อนเกมแมตช์นี้ ผมหวังว่า เราจะประสบความสำเร็จโดยได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นั่นคงเป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับเรา” โมดริช กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์