แฉรุดอยากกลับชุดขาวตัวสั่น

"คิกเกอร์" ประโคมข่าว รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงเลือดดัตช์ของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก กำลังกดดันให้ทีมปล่อยตัวเขากลับไปล่าตาข่ายกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากมีข่าวว่าอดีตต้นสังกัดเก่า ต้องการยืมตัวไปแก้วิกฤตแดนหน้า 

     "คิกเกอร์" นิตยสารฟุตบอลชื่อดังเมืองเบียร์ รายงานว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ของ ฮัมบูร์ก ในศึกบุนเดสลีกา สนใจจะกลับไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปน  หลังจากทัพ "ราชันชุดขาว" กำลังมองหาตัวแทน กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ได้รับบาดเจ็บยาว
  
     ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเรอัล ออกมายืนยันแล้วว่าทีมกำลังมองหากองหน้าเพิ่มอีก 1 คนในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนม.ค.นี้ และมีรายงานว่าอาจดึงตัว ดาวยิงดัตช์วัย 34 ปี กลับไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน แต่ทางฮัมบูร์ก ไม่อยากปล่อยตัวนักเตะไป แต่พอ ฟาน นิสเตลรอย ได้ยินข่าวนี้ เขาตัดสินใจเก็บข้าวของออกจากโรงแรมที่ทีมเก็บตัวอยู่ทันที พร้อมกล่าวว่า "ถ้าคุณไม่ปล่อยผมกลับไป มาดริด ผมจะไม่กลับมาที่ ฮัมบูร์ก อีกเลย"
  
     ด้าน โยเอิร์น โวล์ฟ โฆษกประจำสโมสรฮัมบูร์ก ปฏิเสธจะให้ความเห็นว่ามีการยื่นคำขาดจากอดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ โดยกล่าวเพียงว่า "ฟาน นิสเตลรอย อยู่ที่โรงแรงของทีม โค้ช อาร์มิน เฟห์ จะใส่ชื่อเขาในเกมที่เกลเซ่นเคียร์เช่น (กับ ชาลเก้ 04) ในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์ที่ 15 ม.ค.)"
  
     อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว 4 ฤดูกาล ทำผลงาน 64 ประตู จากการลงสนามรวมทุกรายการ 96 นัด ก่อนจะย้ายมาเล่นในเยอรมนี เมื่อเดือนมกราคม 2010 และเขาจะไม่ติดคัพ-ไทด์สำหรับศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งต่างจากกองหน้าอีกหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับยอดทีมแห่งเมืองหลวงแดนกระทิงดุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์