เชลซียื่นซื้อพีนาร์147ล้าน,มิลานปัดจีบโบชิงวา

เดอะซันสื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าววันนี้(14 ม.ค. 54)ว่า! สโมสรฟุตบอลสิงห์บลูส์เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 3 ล้านปอนด์ (ราว 147 ล้านบาท) ส่งไปให้กับทางทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน พิจารณาปล่อยตัว สตีเฟ่น พีน่าร์ มิดฟิลด์ทีมชาติแอฟริกาใต้ ออกจากถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ก่อนที่ตลาดซื้อขายผู้เล่นรอบสองจะทำการปิด 

     ทั้งนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการได้มาเพื่อทดแทนผู้เล่นตัวหลักที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ยูริ เซอร์คอฟ, จอห์น โอบี มิเกล และ ยอสซี่ เบนายนูน ซึ่งถือเป็นตำแหน่งที่มีปัญหาเช่นกันในเวลานี้ ขณะที่ทาง สตีเฟ่น พีน่าร์ มิดฟิลด์วัย 28 ปีก็ฝันที่อยากจะได้ลงเล่นในรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก จึงเป็นไปได้ที่จะมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ทว่ายังต้องเจอคู่แข่งอย่างไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูลฯลฯ ซึ่งล้วนสนใจที่อยากได้ตัวไปร่วมงานด้วย 

     ด้าน โจเซ่ โบซิงวา แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสของเชลซี ที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่า เอซี มิลาน ยอดทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยากได้ตัวไปอุดรูรั่วนั้น ล่าสุด!โฆษกของสโมสรปีศาจแดง-ดำได้ออกมาปฎิเสธเรื่องดังกล่าวแล้วว่าไม่ได้มีมูลความจริง แม้แต่นิดเดียว สื่อมักเขียนปรุงแต่งกันเอาไปเอง และช่วงเดือนมกราคมนี้จะไม่มีการซื้อแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพเป็นแน่แท้! แต่เราก็เฝ้ามองไปถึงช่วงซัมเมอร์ที่จะมาถึงมากกว่า ถึงเวลานั่นก็มาว่ากันอีกที 

     CHELSEA have bid £3million for Steven PienaarAnd the Blues now look set to beat rivals Tottenham in the battle to sign the Everton midfielder Spurs have yet to make a firm offer despite showing interest in the South African star, who is out of contract this summer AC Milan have dismissed reports linking them with a move for Chelsea defender Jose Bosingwa. 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์