มันโชยันโรเกจ่อซบกุหลาบ


โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันแล้วว่า โรเก ซานตา ครูซ หัวหอกทีมชาติปารากวัย เตรียมจะย้ายกลับไปเล่นให้กับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส อดีตต้นสังกัด ด้วยสัญญายืมตัวแล้วภายในสัปดาห์นี้
    ซานตา ครูซ ย้ายจาก แบล็กเบิร์น มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี ด้วยค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ค.ศ. 2009 แต่ก็ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ เรือใบสีฟ้า เพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น แถมอนาคตในถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ก็ยังดูมืดมนยิ่งขึ้นจากการย้ายเข้ามาของ มาริโอ บาโลเตลลี และเอดิน เซโก ในฤดูกาลนี้
    สำหรับ โรเก และณอน ไรท์ ฟิลลิปส์ พวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน พวกเขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี แต่นักเตะทุกคนต่างก็อยากลงเล่น ซึ่งสำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องยาก ผมเข้าใจสถานการณ์ของพวกเขาเป็นอย่างดี และถ้าพวกเขามีโอกาสจะย้ายไปเล่นให้ทีมอื่น และได้ลงเล่นตลอดเวลา มันก็เป็นเรื่องดีกว่าสำหรับพวกเขา ผมคิดว่า ข้อตกลงของ โรเก น่าจะเสร็จสิ้นในอีก 1 หรือ 2 วันนี้ มันชินี เผย


เรือใบโละ3ตัวค่าตัวรวม51ล้าน
    ขณะที่ เดอะ ซัน นสพ.ดังของอังกฤษ รายงานด้วยว่า นอกจาก โรเก ซานตาครูซ แล้ว โรแบร์โต มันชินี กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี จะยังโละ ชอน ไรท์ ฟิลลิปส์ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ออกไปจากทีมด้วย ซึ่งทั้ง 3 คน มีค่าตัวรวมกันสูงถึง 51 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว 
    มันชินี เปิดเผยว่า ทีมได้รับข้อเสนอขอซื้อตัวทั้ง 3 คนแล้ว และทั้ง 3 เตรียมจะย้ายออกจากทีมไป โดย เรือใบสีฟ้า จ่ายเงิน 17 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของโรเก ซานตาครูซ ตอนที่ซื้อมาจากแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ขณะที่ ไรท์ ฟิลลิปส์ มีค่าตัว 9 ล้านปอนด์ และ อเดบายอร์ ย้ายมาจากอาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ เท่ากับว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี จ่ายเงินถึง 51 ล้านปอนด์ในการซื้อตัวทั้ง 3 คนมาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์