แข้งดาวรุ่งเป็ดโดนอ้างเหยียดผิวเกมส์เอฟเอยูธคัพ

สื่ออังกฤษ แฉ แข้งดาวรุ่งลิเวอร์พูล โดนกล่าวอ้างว่าพูดจากเหยียดผิวในแมตช์ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ศึกเอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้านโฆษกประจำสโมสรรีบกระโดดปฏิเสธพัลวันยันไม่มีการร้องเรียนหรือรายงานจากผู้ตัดสินในเรื่องดังกล่าวเลย


     เดอะ การ์เดี้ยน สื่อดังเมืองผู้ดี เปิดเผยมีการกล่าวอ้างว่านักเตะดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล พูดจาเหยียดสีผิวแข้ง คริสตัล พาเลซ ในแมตช์ที่ หงส์แดง ชนะ 3-1 ศึกเอฟเอ ยูธ คัพ ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่โฆษกยอดทีมพรีเมียร์ลีก รีบออกมาปฏิเสธทันควัน พร้อมยืนยันไม่มีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างแน่นอน



     สำหรับเรื่องดังกล่าว นักเตะ ปราสาทเรือนแก้ว หลายคนยืนยันว่าพวกเขาตกเป็นเหยื่อการเหยียดเชื้อชาติระหว่างเกมที่ทั้งสองทีมพบกัน และหนึ่งในนักเตะ พาเลซ อ้างว่าเขารู้สึกขยะแขยงกับสิ่งที่ได้ยินในแมตช์ดังกล่าว



     ด้าน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้ติดต่อกับ พาเลซ แล้วเพื่อสอบถามสิ่งที่เกิดขึ้น และขอคำยืนยันว่าพวกเขาต้องการร้องเรียนเรื่องนี้อย่างเป็นทางการหรือไม่ อย่างไรก็ตาม พาเลซ ไม่ได้ติดต่อกลับมาในช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่อย่างใด



     แดน พริงเกิล หนึ่งในนักเตะ พาเลซ ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยความรู้สึกผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยมหลังจบเกมว่ารู้สึกท้อใจกับเรื่องดังกล่าวมากๆ ผลการแข่งขันมันน่าผิดหวังก็จริง แต่มันน่าหดหู่ใจยิ่งกว่าเมื่อได้ยินคำพูดเหยียดผิวจาก ลิเวอร์พูล ตลอดทั้งเกม มันเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากๆ



     จากข้อความของ พริงเกิล แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาพูดถึงผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีนักเตะผิวสีลงสนามหลายคนในแมตช์ดังกล่าว มากกว่าสาวก เดอะ ค็อป ด้านโฆษกประจำสโมสร เผยว่ารู้สึกประหลาดใจกับเรื่องนี้ พร้อมยืนยันไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นแน่นอน เราไม่ได้รับการร้องเรียนทั้งช่วงระหว่างเกมหรือหลังจบเกม และไม่มีการรายงานจากผู้ตัดสินด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์