เอฟเอตั้งข้อหาบาเบลโพสต์รูปเว็บใส่ชุดผี

ไรอัน บาเบล ดาวเตะจอมทวิตต์ ลิเวอร์พูล ไม่รอดสันดอน โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาทำตัวไม่เหมาะสม หลังระบายอารมณ์โพสต์รูป ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปาคนดัง สวมชุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ก่อนรีบขอโทษขอโพยในเวลาต่อมา


     สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหา ไรอัน บาเบล ปีกซ้าย และกองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประพฤติตัวไม่เหมาะสม จากการโพสต์ภาพ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการคนดังระดับโลก สวมชุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงในเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ของตน หลังจบเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ซึ่ง หงส์แดง บุกไปพ่าย ปีศาจแดง 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา



     แถลงการณ์ของ เอฟเอ ซึ่งให้เวลาดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ชี้แจงข้อกล่าวหาดังกล่าวจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคมนี้ ระบุว่า ข้อหานี้เกี่ยวเนื่องเชื่อมโยงกับการแสดงความเห็นและรูปภาพ ซึ่งถูกนำเสนอโดยนักเตะรายนี้ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์



     เว็บบ์ ซึ่งลงตัดสินเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยพกดีกรีผู้ตัดสินนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2010 นัดที่ สเปน ชนะ ฮอลแลนด์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ค. ปีที่ผ่านมา ที่ประเทศแอฟริกาใต้ นั้น สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดา เดอะ ค็อป จากการตัดสินค้านสายตา เมื่อมอบจุดโทษให้เจ้าถิ่นตั้งแต่นาทีแรกของการแข่งขัน รวมถึงตะเพิด สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ออกจากสนามในนาทีที่ 32 เพียงเท่านั้น จนทำให้ บาเบล ตบะแตกโพสต์ภาพดังกล่าวหลังจบเกม พร้อมระบุว่า พวกเขาเรียกเขาว่าเป็นหนึ่งในกรรมการที่ดีที่สุดในโลกเหรอ? ตลกน่า ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาขอโทษขอโพยในเวลาต่อม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์