เวนเกอร์โล่งตีเจ๊าไม่ตกรอบ,ธีโอรับพุ่งเอาจุดโทษ

 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา!ปืนใหญ่อาร์เซน่อล เกือบจอดคารังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อต้องเป็นฝ่ายไล่ยิงตามตีเสมอยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด 1:1 โดยทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากลูกจุดโทษซึ่ง โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ รับหน้าที่สังหารและไม่พลาดในนาทีที่ 54 แต่ทว่าช่วงท้ายเกมครึ่งหลังเจ้าถิ่นก็มาได้จุดโทษบ้างและ เชส ฟาเบรกาส ก็ยิงไม่พลาดเช่นกัน ช่วยให้ปืนใหญ่ตามตีเสมอสำเร็จ ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า 

     ผมต้องบอกว่าอย่างแรกเลย มันเป็นเกมที่ยากมากๆ เพราะมันเป็นเกมฟุตบอลถ้วยอย่างแท้จริง และ ลีดส์ ก็มาเพื่อสิ่งนี้ พวกเขาเล่นได้ดี พวกเราดูเหมือนว่าน่าจะกลับมาได้ แต่เรามีเวลาเหลือน้อย มันเป็นเรื่องสำคัญที่รักษาโอกาสเอาไว้ได้ และไม่ตกรอบไปซะก่อน เพราะมันอาจจะกลายเป็นเรื่องน่าตกตะลึงอย่างยิ่งก็เป็นได้ แม้ตอนที่พวกเราตีเสมอได้แล้ว เราก็ยังมีโอกาสอีก 3 ครั้ง ตอนที่สกอร์ 1:1 แต่เราไม่อาจฉวยเอาไว้ได้ ท้ายที่สุด เรายังอยู่ในการแข่งขัน และหวังว่าเราจะสามารถทำได้สำเร็จในเกมเยือนลีดส์กุนซือชาวน้ำหอม กล่าว! 

     ส่วน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตีนจรวดของทีมอาร์เซน่อล ที่ช่วยให้ปืนใหญ่ได้ลูกจุดโทษ ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมกับจังหวะดังกล่าวว่า!ผมอยากขอโทษผู้จัดการทีม เพราะผมพุ่งล้มจริงๆ ผมพยายามเอาจุดโทษให้ได้ ผมไม่ใช่นักเตะที่ทำแบบนั้น แต่ผมยอมรับผิด และขอโทษด้วย มันเป็นสิ่งที่ผมไม่ต้องการเห็นในเกมของตัวเอง มันเป็นหนึ่งในหลายสิ่ง ผมไม่มีความสุขกับตัวเองที่ทำแบบนั้นลงไป แต่ผมก็มีความสุขที่พวกเราตีเสมอได้ 

     อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอโทษด้วยว่าผมพุ่งล้มจริงๆผมแค่พยายามให้เราได้ลูกที่จุดโทษ ผมอยากพูดในฐานะนักเตะคนหนึ่ง ถ้าเป็นคุณจะทำเช่นนั้นหรือไม่ ? คุณอาจพูดว่าบางทีก็จะทำมันเหมือนผม ผมไม่อยากเห็นเกมของตัวเองออกมาแบบนี้ ไม่มีความสุขเลยที่ต้องทำเช่นนั้น ผมยังพูดตลกกับผู้ตัดสินว่านั่นเป็นการพุ่งครั้งแรกของตัวเองก็ว่าได้ ที่ออกมาพูดแบบนี้ก็เพราะผมแค่อยากบอกว่าตัวเองรู้สึกเช่นไร และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจวัลค็อตต์ แข้งวัย 21 ปี กล่าวในที่สุด! 

     Late penalty saves Arsenal against Leeds A late Cesc Fabregas penalty earned Arsenal a 1:1 draw and saved them from FA Cup embarrassment in a pulsating game at home to Leeds United WALCOTT The ball drops to him on the right side of the box and he drives it into the side netting! Half the ground thought it was in. 













เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์