กิ๊กหน้าบานนำผีเชือดหงส์

 ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยชราของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆ หลังช่วยทีมเชือด หงส์แดง ลิเวอร์พูล 1-0 เกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้การได้ประตูเร็ว แถมคู่แข่งโดนไล่ออก ทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะได้อย่างง่ายดาย


     ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยิ้มหน้าบาน หลังสวมบทฮีโร่ ซัดจุดโทษตั้งแต่ต้นเกม นำ ปีศาจแดง ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

     เกมนี้ หงส์แดง ต้องเสียประตูตั้งแต่ไก่โห่ หลัง แอ็กเกอร์ แตะ เบอร์บา เบาๆ ในเขตโทษ ก่อนที่นักเตะจะล้มลง และ  ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสิน เป่าให้จุดโทษ  โดย ไรอัน กิ๊กส์ สังหารไม่เหลือ และเป็นประตูเดียวที่ส่ง ปีศาจแดง ทะลุเข้ารอบ 4 ซึ่งจะเข้าไปพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่อไป

     อดีตดาวเตะทีมชาติเวลส์ กล่าวว่า แน่นอนว่า การได้ประตูเร็วช่วยเราได้มากจริงๆ และจังหวะที่โดนไล่ออก (สตีเว่น เจอร์ราร์ด) แน่นอนว่า ยิ่งช่วยเราเข้าไปอีก แต่เรามีโอกาสหลายต่อหลายครั้งที่จะได้จบเกม และสกอร์นำแค่ลูกเดียว มันก็ย่อมทำให้รู้สึกประหม่าพอสมควรเช่นกัน

     สตีวี่จี เปิดปุ่มย่ำใส่ ไมเคิ่ล คาร์ริค ในนาทีที่ 32 แม้ กิ๊กส์ จะไม่เห็นเหตุการณ์ แต่เพื่อนร่วมทีมของเขายืนยันว่า เว็บบ์ ตัดสินได้ถูกต้องแล้ว ผมไม่เห็นจังหวะนั้น แต่เพื่อนร่วมทีมมีปฏิกิริยาตอบโต้ด้วยการพูดไม่หยุด และนักเตะก็ไม่พอใจมาก แต่คุณต้องสู้ต่อไป พร้อมกับยอมรับการตัดสิน

     ผลการแข่งขันในเกมนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครใน 7 เกมจากการแข่งขันทุกรายการ โดยปีกวัยชรา ยอมรับว่า ทีมยังต้องพัฒนาต่อไป บางทีเราก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่เกมรับของเรายังทำผลงานได้ดี วันนี้เราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ แต่หวังว่า เราจะทำผลงานได้แบบนี้ต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์