มิลานยิ้มโด้อวบลงซ้อมได้แล้ว

มิลานยิ้มโด้อวบลงซ้อมได้แล้ว

โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเลือดแซมบ้า ได้กลับมาลงซ้อมกับผองเพื่อน ปีศาจแดง-ดำ ได้อีกครั้งแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาลงสนามช่วยทีมในช่วงปลายเดือนนี้

ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา ได้รับข่าวชวนให้รื่นหู เมื่อ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าบราซิเลียน สามารถกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจนหายหน้าหายตาไปนาน นอกจากนี้ยังมีลุ้นที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในช่วงปลายเดือนนี้อีกด้วย


กองหน้าวัย 31 ปี ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมแชมป์ยุโรป 7 สมัยเลยแม้แต่นัดเดียวในซีซั่นนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่โคนขา ในระหว่างเก็บตัวเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยในทีแรก ทางแพทย์ของสโมสรวินิจฉัยว่า เป็นเพียงอาการกล้ามเนื้อตึงธรรมดาๆ เท่านั้น และคาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงกลางเดือนกันยายน แต่หลังจากการทดสอบแล้วพบว่าอาการหนักกว่าที่คิด จนทำให้เขาต้องพักแข้งเป็นเวลา 3 เดือนด้วยกัน


ทั้งนี้ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า 3 สมัย ได้ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม รอสโซเนรี่ เมื่อซีซั่นที่แล้ว และก็สามารถกดไปได้ 7 ประตู จากการลงสนามทั้งสิ้น 14 นัด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์