กาก้า เปิดใจแอบหวั่นต้องแขวนสตั๊ดหลังผ่าตัดหัวเข่า


กาก้า เทพบุตรลูกหนังชาวบราซิลเปิดใจกับเว็บไซต์ของสโมสรเรอัล มาดริดต้นสังกัด ยอมรับว่าแอบหวั่นใจว่าอาจไม่สามารถกลับมาเล่นได้อีกครั้งหลังจากที่ต้องผ่าตัดหัวเข่าเมื่อช่วงฤดูร้อนระหว่างฤดูกาลที่ผ่านมา



กองกลางชาวบราซิลเพิ่งกลับมาลงสนามได้ในนัดที่เรอัล มาดริด เอาชนะเกตาเฟ่ได้ 3-2 เมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา ถือว่าเป็นการลงสนามครั้งแรกนับจากที่ลงสนามครั้งสุดท้ายให้กับทีมชาติในศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ช่วงกรกฎาคม โดยบราซิลแพ้ให้กับฮอลแลนด์ ตกรอบไปอย่างชอกช้ำ



แข้งเจ้าของรางวัลบังลงดอร์เมื่อปี 2007 เผยกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า ตอนนั้นผมนึกกลัวขึ้นมาว่าจะกลับมาได้อีกหรือไม่



กาก้า ยังเผยอีกว่าแม้ว่าจะได้รับความสนับสนุนจากมูรินโย่ โค้ชของทีมแล้วแต่ช่วงเวลาที่ยังนั่งอยู่ข้างสนามนั้นเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของตนเลยทีเดียว



บางครั้งผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และสิ่งที่ผมคิดถึงมากที่สุดคือการที่ได้อยู่ร่วมกันกับทีม ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม อยู่ร่วมกับพวกเขาในห้องแต่งตัว และเล่นด้วยกันต่อหน้าเหล่าแฟนๆ



ผมรู้สึกว่าขาดความสนุกเพราะผมไม่ได้ลงเล่นเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ผมสามารถลงเล่นได้แล้ว และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเล่นอย่างมีความสุขอีกครั้ง ผู้เล่นทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บน่าจะรู้สึกว้าเหว่ และคุณต้องผ่านมันด้วยตัวคุณเองแม้ว่าจะได้รับความสนับสนุนจากคนอื่นกาก้ากล่าว



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์