งูส่งไมคอนแลกกาก้า

ริคาร์โด้ กาก้า


"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีเตรียมส่งไมคอน แบ๊กจอมบุกไปแลกซื้อกาก้า เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของรีล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อนักเตะเดือนม.ค.นี้

ทั้งนี้น.ส.พ.อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ของอิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ฯกำลังจับตาดูสถานการณ์ของกาก้าอย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีข่าวว่า โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือรีล มาดริดเตรียมโละดาวเตะบราซิเลียนออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว โดยมีหลายทีมในยุโรปอยากได้กองกลางเชิงสูงรายนี้ไปร่วมทีม ทั้งแมนฯ ยู เชลซี แมนฯ ซิตี้ โดยเฉพาะแมนฯ ยู มีโอกาสสูงที่จะได้ตัวไปอยู่ในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดด้วยสัญญายืมตัว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอินเตอร์ฯ ซึ่งเป็นอีกทีมที่ต้องการดึงกองกลางชาวบราซิเลียนไปอยู่ด้วย งัดแผนใหม่ โดยจะส่งไมคอน กองหลังจอมบุกเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาขอซื้อกาก้าครั้งนี้ และเชื่อว่ามูรินโญ่น่าจะสนใจกับข้อเสนอพิเศษแบบนี้ เนื่องจากกุนซือชาวโปรตุเกสอยากได้ไมคอนมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง แม้ว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ของอินเตอร์ฯ ออกมาระบุว่า กาก้าจะไม่มาร่วมทีมงูใหญ่ก็ตาม แต่มีข่าวลือว่าอินเตอร์ฯต้องการยืมตัวกองกลางวัย 28 ปีรายนี้มาเสริมทีมจนสิ้นฤดูกาลนี้ พร้อมเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรในช่วงซัมเมอร์

น.ส.พ.ดังกล่าวระบุด้วยว่า อินเตอร์ฯพร้อมจะจ่าย 5 ล้านยูโร ในการยืมตัวครั้งนี้




 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์