ปรีวิว ลิเวอร์พูล vs อาร์เซนอล


ปรีวิว ลิเวอร์พูล vs อาร์เซนอล

                     ทีม คู่แข่งชิงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีกเพียงสอง ทีม ที่ยังมี สถิติ ไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้ และ อาร์เซนอล ชนะติดต่อกันมา 12 นัดในทุกรายการ ไม่ว่าเกมนี้จะจบลงอย่างไร จะมี สถิติ หนึ่งกลายเป็นอดีต และผู้จัดการ ทีม ทั้งสองคาดหวังที่จะเก็บสามคะแนนด้วยเหตุ ผล ที่แตกต่างกัน 

                    ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการ
ทีม ลิเวอร์พูลหวังสุดใจให้ ทีม ฟื้นตัวจากการเสียหน้าด้วยฝีมือของเบซิคตัสในการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ ในขณะที่อาร์แซน  เวนเกอร์  ผู้จัดการ ทีม อาร์เซนอล ก็อยากจะประทับตราหนังสือรับรองการเป็นแชมป์ให้กับ ทีม พลังหนุ่มของเขา ในเกมแรกของฤดูกาลนี้ที่พวกเขาจะได้พบกับหนึ่งใน ทีม บิ๊กโฟร์ของ พรีเมียร์ ลีก 

                    เบนิเตซหวังว่าจะได้ต้อนรับเฟอร์นานโด ตอเรส ซึ่งไม่ได้ลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลในสองนัดหลังเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในขณะที่ซาบี อลองโซอาจได้กลับมาอยู่ตรงกลางแผงมิดฟีลด์ หลังจากหายจากอาการกระดูกนิ้วเท้าแตกและมีชื่อเป็นตัวสำรองที่ตุรกีเมื่อวันพุธ 

                    ถ้าแดเนียล แอ็กเกอร์ (บาดเจ็บเท้า) ยังคงต้องพักต่อไป ซามี ฮูเปีย 
นักเตะ เก๋าวัย 34 ปีซึ่งทำเข้าประตูตัวเองไปสองประตูก็จะรักษาตำแหน่งกองหลังตัวกลางของลิเวอร์พูลต่อไป แฮร์รี คีลล์ ซึ่งบาดเจ็บตั้งแต่เดือนสิงหาคมอาจได้เป็นตัวสำรอง หลังจากกลับมาพร้อมกับยิงประตูให้ ทีม สำรองเมื่อวันพฤหัส จากการสังหาร อาร์เซนอล ด้วยแฮททริกสุดคลาสสิคที่แอนฟีลด์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปีเตอร์ เคราช์ก็หวังว่าเบนิเตซจะให้โอกาสเขาลงเล่นกับเดอะกันเนอร์สเช่นกัน 

                    ในขณะที่
เวนเกอร์ คงไม่เปลี่ยนแปลง ทีม ของเขาจาก ทีม ที่ถล่มสลาเวีย ปรากไป 7-0 ในการแข่งขันแชมเปียนส์ลีกเมื่อวันอังคารมากนัก ว่ากันว่า อาร์เซนอล   ซึ่งเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ โดยมีคะแนนนำ ทีม รองจ่าฝูงอยู่สองคะแนน  จะสะดุด เนื่องจากโรบิน ฟาน เพอร์ซีบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่เดอะกันเนอร์ สด ูเหมือนจะเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ 

                    ธีโอ วัลคอตต์ที่ดูน่าประทับใจมากขึ้นน่าจะได้ลงเล่นคู่กับเอ็มมานูเอล 
อเดบายอร์ ต่อไป และคู่กองกลางมิดฟีลด์มหัศจรรย์อย่างเชส  ฟาเบรกาส และอเล็กซานเดอร์ คเล็บก็น่าจะได้บงการเกมต่อไป ในขณะที่มาติเยอ ฟลามินีจะยังคงเป็นฮีโร่ที่ไม่มีใครกล่าวถึงของ ปืนใหญ่  แต่ฟิลิปป์ เซนเดอรอสยังคงต้องพักเพราะอาการเจ็บหลัง 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์