ไจแอนต์สยวบสมิธผ่าเข่าหมดสิทธิ์เล่น3เกมสุดท้าย

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101216H2T10960.jpg



        สตีฟ สมิธ ปีกดีกรีโปรโบวล์ของนิวยอร์ก ไจแอนต์ส ต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกอ่อนที่หัวเข่าซ้าย ทำให้ต้องพลาดการเล่นใน 3 เกมที่เหลือของฤดูกาล รวมถึงเกมสำคัญตัดสินโอกาสเข้าเพลย์ออฟ กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้


     ทอม เคาห์ลิน หัวหน้าโค้ชนิวยอร์ก ไจแอนต์ส ออกมาแสดงความผิดหวังที่ สตีฟ สมิธ ปีกนอกคนสำคัญได้รับบาดเจ็บกระดูกอ่อนที่หัวเข่าซ้ายจากเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 21-3 คะแนน เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ต้องพลาดการเล่นในช่วง 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้
 
     แถลงการณ์ของไจแอนต์ส ระบุว่า สมิธ เจ้าของสถิติรับบอล 107 ครั้งสูงสุดของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะต้องเข้ารับการผ่าตัด หลังถูกกระแทกจากด้านหลังในระหว่างการบุกครั้งแรกของควอเตอร์ที่ 4 โดยปีกนอกดีกรีโปรโบวล์ผู้นี้ เพิ่งกลับมาเล่นเกมแรกนับตั้งแต่กล้ามเนื้อหน้าอกฉีกระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
 
     เคาห์ลิน ให้ความเห็นหลังจากต้องลุ้นชิงตั๋วเข้าสู่รอบเพลย์ออฟกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้ โดยทั้ง 2 ทีมมีสถิติชนะ 9 แพ้ 4 เท่ากันในกลุ่มเอ็นเอฟซี ตะวันออก ผมรู้สึกเสียใจแทนสตีฟ เขาต่อสู้จนกลับมาสู่สนาม เขาค่อยๆ กลับมาสู่สภาพร่างกายที่สมบูรณ์พอจะลงแข่งขันอีกครั้ง แต่จากนั้นก็เจออาการบาดเจ็บอีกรอบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์