จบแล้ว!เสือใต้,ดัตช์โอเคยุติปัญหาเรื่องร็อบเบน

และแล้วความขัดแย้งระหว่าง ส.ลูกหนังดัตช์ กับ บาเยิร์น ก็จบลงด้วยดี ล่าสุดทั้งสองฝ่ายจับมือกันได้เป็นที่เรียบร้อย เกี่ยวกับเรื่องจ่ายค่าชดเชย ในกรณีที่ทีมชาติฮอลแลนด์ทำ อาร์เยน ร็อบเบน เดี้ยงยาวมาจากศึก เวิลด์ คัพ 2010 ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร "เสือใต้" ยันได้รับค่าทำขวัญคุ้มค่าทีเดียว 

     สำนักข่าว เอเอฟพี รายงาน เมื่อวันพุธที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่จะยุติความขัดแย้งอันแสนยาวนานเกี่ยวกับเรื่องการจ่ายเงินค่าชดเชย ในกรณีที่ทีมชาติฮอลแลนด์ฝืนใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว "เสือใต้" ระหว่างสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 จนเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีกอย่างหนัก และยังลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไม่ได้จนกระทั่งถึงทุกวันนี้ 
  
     คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น ยืนยันว่า ทั้งสองฝ่ายได้หาทางออกเกี่ยวกับความขัดแย้งในเรื่องดังกล่าวได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ ร็อบเบน กลับมาลงซ้อมแบบเต็มๆ ได้แล้ว เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน และคาดว่าน่าจะได้คืนสนาม ในเกมลีกนัดที่ทีมมีคิวบุกไปเยือน เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์ที่ 15 มกราคม ศกหน้า  
       รุมเมนิกเก้ ให้สัมภาษณ์ว่า "ฟุตบอลดัตช์ต้องการแก้ปัญหาตรงจุดนี้ ส่วนเราเป็นฝ่ายที่ได้รับผลกระทบเต็มๆ ทั้งในแง่กีฬา และการเงิน ผลที่ออกมาก็คือ ฮอลแลนด์ กับ บาเยิร์น มิวนิค ต่างมีความเห็นพ้องต้องกัน ซึ่งจะทำให้เราสามารถชดเชยสิ่งที่เราสูญเสียไปได้อย่างคุ้มค่า ทั้งสองฝ่ายต่างเห็นด้วยกับทางออกวิธีนี้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์