รอยยักไหล่ข่าวราฟารีเทิร์นหงส์

 รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ทำเป็นเฉยๆ กับข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อน อินเตอร์ เตรียมรีเทิร์นคุมทัพ หงส์แดง อีกรอบ ชี้งานที่ตนทำอยู่ มักตกเป็นข่าวกับโค้ชหลายรายเป็นธรรมดา แถมโว ใครๆ ก็อิจฉาที่ได้คุมทีมยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้รู้สึกเครียด หรือเป็นกังวลใดๆ เกี่ยวกับข่าวที่ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์จอมแท็กติก อินเตอร์ มิลาน สโมสรแชมป์โลกจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังจะกลับมาคุมทัพ หงส์แดง อีกครั้ง หลังจากที่ เอล ราฟา มีแววโดนปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ งูใหญ่ ในเร็ววันนี้
 
     ฮ็อดจ์สัน ยังคงมีผลงานคุมทัพ เร้ด แมชีน ที่น่าผิดหวังเหมือนเดิม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟูแล่ม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กอปรกับการที่ เบนิเตซ มาปรากฎตัวที่ประเทศอังกฤษในช่วงต้นสัปดาห์นี้ เพราะต้องการหลบหนีข่าวลือชวนปวดหัวเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเองที่ประะทศอิตาลี ทำให้มีข่าวลือหลุดออกมาว่า กุนซือเลือดกระทิงดุวัย 50 ปี เตรียมที่จะกลับมาเป็นนายใหญ่แห่งรัง แอนฟิลด์ อีกครั้งในเร็วๆ นี้
 
     อย่างไรก็ตาม ป๋ารอย กลับไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไร เพราะเชื่อว่า ตำแหน่งผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ถือเป็นงานที่ใครๆ ต่างก็หมายปอง และมักมีกุนซือหลายรายที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับงานนี้เป็นธรรมดา โดยเจ้าตัวระบุว่า มันคงจะเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยล่ะ หากเป็นจริงขึ้นมา
 
     ถ้าเขา (เบนิเตซ) คือคนที่ใช่สำหรับงานนี้จริง มันคงจะเป็นเรื่องที่ฉลาดกว่ามั้ย ที่จะไม่ไล่เขาออกไปตั้งนานถึง 6 เดือนแบบนี้ แล้วค่อยดึงเขากลับมาทำทีมที่นี่อีก ผมคิดว่า งานนี้มักจะต้องถูกนำไปเกี่ยวโยงกับผู้คนจำนวนมากอยู่แล้ว
 
     ในเมื่อคุณกำลังทำงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดงานหนึ่งของประเทศนี้ คุณจะรู้สึกแปลกๆ หรือเปล่าล่ะ ถ้าไม่มีคนอื่นตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับงานที่คุณกำลังทำอยู่ ผมมั่นใจเลยว่า มีหลายคนเลยที่อิจฉาในตำแหน่งหน้าที่การงานของผมที่สโมสรแห่งนี้ และอยากจะเข้ามาทำงานตรงจุดนี้บ้าง อดีตผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์