มังกรไฟซิว! 2 แข้งเมืองทอง พร้อมแซมมวลอีก1ราย

ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกของทีม มังกรไฟบีอีซี เทโร ศาสน ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างคึกคัก ล่าสุดจากการเปิดเผยของ “บิ๊กแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม มังกรไฟ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทีมนั้นได้ทำการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มอีก 3 คนแล้ว โดย 2 คนแรกเป็นนักเตะจากเมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าแซม รณชัย รังสิโย กองหน้า และ ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ผู้รักษาประตู แถมยังคว้าตัวนายทวารมาอีกคนอย่าง แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม จากทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ซึ่ง ผจก.ทีมเทโรฯ นั้นไม่ขอเปิดเผยถึงเรื่องสัญญาของทั้ง 3 คนแต่อย่างใด 

     พร้อมกันนี้ บิ๊กแมน ยังได้กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องการเสริมทัพนั้นจะยังไม่หยุดเพียงแค่นี้อย่างแน่นอน เพราะเราต้องการที่จะสร้างทีม มังกรไฟ ขึ้นมาใหม่เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้ก็ได้เล็งนักเตะไว้ไม่ต่ำกว่า 10 รายด้วยกัน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็มองไปที่นักเตะไทยมากกว่า เพราะนักเตะต่างชาตินั้นค่าจ้างแพง และฝีเท้าก็ไม่ได้ต่างไปจากนักเตะไทยมากนัก โดยแกนหลักของทีมในปีหน้าจะมีนักเตะต่างชาติเพียง 3 คนที่เป็นหลัก ส่วนที่เหลือก็จะยึดนักเตะไทย 

     ส่วนนักเตะอย่าง คริส แบรนดอน อดีตกองกลางทีมแบรดฟอร์ด ซิตี้ ที่มาทดสอบฝีเท้ากับทีมนั้น ถึงตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงเซ็นสัญญา เพราะต้องการจะขอดูฟอร์มการเล่นในเกมอุ่นเครื่องอีกเกมถึง 2 เกม เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถเล่นเข้ากับทีมได้ ซึ่งถ้าโค้ชพอใจก็คงจะเซ็นกันภายหลัง ส่วนนักเตะต่างชาติรายอื่นๆ ตอนนี้ทาง ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือของทีมก็เร่งหากองหน้าเข้ามา ซึ่งก็คาดว่าในเร็วๆ นี้จะมีกองหน้าฝีเท้าดีเข้ามาเสริมความคมอีกราย 

     สำหรับนักเตะใหม่ของทีมบีอีซี เทโรฯ ที่ได้มาก่อนหน้านี้ ก็ประกอบไปด้วย ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย จากเมืองทอง ยูไนเต็ด มิก้า ชูนวลศรี จากศุลกากร สุภชัย ภูผา กองหลังจากจันทบุรี จักรกริช บุญคำ จากกการท่าเรือไทย มาร์ติน เซ็นเตอร์ฮาร์ฟจากบราซิล โดยล่าสุดก็คว้าตัว รณชัย รังสิโย,ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ และ แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม เข้ารัง “มังกรไฟ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์