จ่าเฉยยิ้ม!เอฟเอเผยอยากได้คนอังกฤษคุมทัพ

แฮรี่ เร้ดแน็ปป์


กระแสกุนซือคนใหม่ทีมชาติอังกฤษต่อจากฟาบิโอ คาเปลโล่ ของแฮรี่ เร้ดแน็ปป์ ค่อนข้างแรงจริงๆ ล่าสุดสมาคมฟุตบอลอังกฤษเผยว่าต้องการกุนซืออิงลิชมากกว่าที่จะไปมองกุนซือต่างชาติ 

โดยผู้บริหารระดับสูงของสมาคมแสดงเจตจำนงค์ออกมาว่าต้องการตัวกุนซือที่มีเชื้อชาติเป็นชาวอังกฤษแท้ ๆ ต่อจากฟาบิโอ คาเปลโล่ที่จะหมดสัญญาในปี 1012 นี้ และทางอเล็กซ์ ฮอร์น เลขาสมาคมฟุตบอลอังกฤษก็ได้ออกมายืนยันว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์นั้นเป็นตัวเต็งในตำแหน่งนี้

แต่ฮอร์นได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่าตามนโยบายการหาผู้จัดการทีมก็ไม่ได้ปิดกั้นไปที่กุนซือในชาติตัวเองเท่านั้น "แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์เป็นกุนซือที่น่าทึ่ง" ฮอร์นเริ่มกล่าว

"ท็อตแน่มกำลังเล่นด้วยฟอร์มสุดยอดและสามารถผ่านเข้ารอบในแชมเปี้ยนส์ลีกได้ทั้งที่อยู่ในกลุ่มที่โคตรหิน ผมคาดว่าแฮร์รี่น่าจะอยู่ในลิสต์ของงานนี้ แต่ก็ไม่ใช่ลิสต์ที่ยาวมากมายหรอกนะ"

"พวกเราต้องใช้เวลาคิดอย่างหนักเกี่ยวกับการเฟ้นตัวผู้จัดการทีมคนใหม่เหมือนกับตอนที่เราเลือกคาเปลโล่เข้ามา ซึ่งเราก็ได้คนที่เหมาะกับงานและครั้งนี้เราจะทำมันอีกครั้ง นโยบายของเราไม่ใช่ว่าจะต้องเลือกคนอังกฤษซะทีเดียว ผมจะมีกระบวนการในการเลือกครั้งสุดท้ายในช่วงปีหน้าซึ่งเราจะมีการปรึกษากันในภายในอีกที"




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์